:::     :::

นายเนอร์สเตรียมตั้งวิลค์สเป็นโค้ชทีมรับคนใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 09 กุมภาพันธ์ 2566
323
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ วิลค์ส อดีตรักษาการเฮดโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส จะเข้ามาดูแลเกมป้องกันของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส

ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส กำลังว่าจ้าง สตีฟ วิลค์ส อดีตรักษาการเฮดโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เป็นโค้ชทีมรับคนใหม่แทน เดมีโก้ ไรอันส์ ที่ย้ายไปรับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

โค้ชวัย 53 ปีเริ่มต้นฤดูกาลที่แล้วในฐานะผู้ประสานงานเกมขว้างและโค้ชเซกกันเดรี่ในทีมสตาฟฟ์ของ แม็ตต์ รูล ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นเฮดโค้ชชั่วคราวหลัง รูล ถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม เขานำทีมเสือดำทำสถิติ 6-6 และมีโอกาสลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟในช่วงท้ายซีซั่น เขาเข้าสัมภาษณ์งานเฮดโค้ชของ แพนเธอร์ส หลังจบฤดูกาล ก่อนตำแหน่งดังกล่าวจะตกเป็นของ แฟร้งค์ ไรช์ อดีตหัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส 

วิลค์ส มีประสบการณ์โชกโชน เขาเคยทำงานฐานะหัวหน้าโค้ชของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ (2018, สถิติ 3-13) และยังเคยคุมทีมรับของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส (2019) แม้เขาจะต้องการเป็นเฮดโค้ชอีกครั้งก็ตาม แต่การตอบรับงานคุมทีมรับของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส อาจเป็นบันไดไปสู่เป้าหมายของเขา หลัง โรเบิร์ต ซาเลห์ และ ไรอันส์ โค้ชทีมรับ 2 คนก่อนหน้านี้ของ ซาน ฟรานซิสโก จะก้าวขึ้นมาเป็นเฮดโค้ชของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ กับ เท็กแซนส์ ตามลำดับ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด