:::     :::

สื่อเผยเลวาน,โรเบร์โต้ซ้อมพิเศษในวันหยุด

วันพฤหัสบดีที่ 09 กุมภาพันธ์ 2566
497
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของ บาร์เซโลน่า ลงฝึกซ้อมพิเศษที่ ซิวตาต เอสปอร์ตีบา แม้เทรนเนอร์จะไฟเขียวให้นักเตะพักเพิ่มเติมจนถึงวันพฤหัสฯก็ตาม

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ทำตามคำมั่นสัญญาโดยปล่อยให้ลูกทีมได้พักซ้อมเพิ่มเติมในวันพุธและพฤหัสฯ ก่อนจะยกพลเยือน บียาร์เรอัล ในวันอาทิตย์นี้ แต่ทั้ง โรเบิร์ต เลวาดอฟสกี้ กับ เซร์จี้ โรเบร์โต้ ต่างเดินทางมาฝึกซ้อมพิเศษในวันหยุด ตามรายงานจาก 'เอล ชีริงกีโต้' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ชาบี เคยรับปากกับลูกทีมว่าจะให้พักผ่อนเพิ่ม 2 วันก่อนหน้าเกมเมื่อวันอาทิตย์ ซึ่งทีมอาซูลกราน่าเอาชนะ เซบีย่า 3-0 เทรนเนอร์วัย 43 ปีจึงปล่อยให้นักเตะได้พักซ้อมในวันพุธและวันพฤหัสฯ ก่อนจะกลับมาฝึกซ้อมในวันศุกร์เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมเยือน บียาร์เรอัล บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้ 

ตามรายงานจาก 'เอล ชีริงกีโต้' ระบุว่าแม้จะเป็นวันหยุดของนักเตะบาร์ซ่า แต่ทั้ง เลวานดอฟสกี้ กับ โรเบร์โต้ ต่างปรากฎตัวที่ ซิวตาต เอสปอร์ตีบา เพื่อฝึกซ้อมพิเศษ ขณะที่ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ก็อยู่ในศูนย์ฝึกของทีมอาซูลกราน่าเพื่อบำบัดอาการบาดเจ็บข้อเท้าซ้ายเช่นเดียวกัน

เลวานดอฟสกี้ พลาดการแข่งขันไปหลายเกมในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เนื่องจากติดโทษแบน 3 นัด ซึ่งกองหน้าวัย 34 ปี มุ่งมั่นที่จะกลับมาสู่เส้นทางเดิมและทำประตูมากขึ้น หลังหัวหอกทีมชาติโปแลนด์นำเป็นดาวซัลโวลีกเมืองกระทิงด้วยจำนวน 14 ประตู 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด