:::     :::

ร็อดเจอร์สเผยเตรียมตัดสินใจอนาคตเร็ววันนี้

วันพฤหัสบดีที่ 09 กุมภาพันธ์ 2566
382
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส จะปลีกวิเวกราว 3-4 วันเพื่อใช้เวลาทบทวนก่อนจะตัดสินใจเรื่องอนาคตของตนเองอีกครั้ง

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ปรากฎตัวในรายการ 'The Pat McAfee Show' เมื่อวันอังคารที่ผ่านว่าเขากำลังพิจารณาเรื่องอนาคตของตนเอง ซึ่งเป็นไปได้ทั้งการรีไทร์, เล่นกับทีมหัวเนยต่อไปหรือย้ายไปเล่นกับทีมอื่น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ร็อดเจอร์ส ไม่ได้ระบุถึงแผนการเล่นฟุตบอลของเขา แต่ยืนยันว่ามันมีความเป็นไปได้ทุกอย่างทั้งการประกาศรีไทร์, เล่นในกรีนเบย์ต่อ หรือย้ายไปเล่บกับแฟรนไชส์อื่น ก่อนที่จะตัดสินใจเรื่องอนาคตของตนเอง เขาจะใช้เวลาไตร่ตรองเพียงลำพังและมันจะเกิดขึ้นในไม่ช้า

'ใช่, มันเป็นเรื่องจริง 100 เปอร์เซ็นต์' ร็อดเจอร์ส กล่าวถึงการรีไทร์ว่ายังคงเป็นทางเลือกของเขาหรือไม่ 'นั่นคือเหตุผลที่ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องผ่านสัปดาห์นี้ไปให้ได้ จากนั้นคุณก็รู้ เพื่อหลีกหนีความโดดเดี่ยวของผม เพียงเพื่อที่จะสามารถครุ่นคิดถึงทุกอย่าง (เกี่ยวกับ) อนาคตของผม แล้วตัดสินใจว่าผมรู้สึกดีที่สุดสำหรับผม ก้าวไปข้างหน้าด้วยความสนใจสูงสุดในความสุขของผม'

'มันเป็นแค่การนั่งเงียบๆแบบหนึ่ง ซึ่งพวกเราส่วนใหญ่ไม่เคยทำ เราแทบไม่ได้ปิดโทรศัพท์หรือปิดม่านในความมืดเลยด้วยซ้ำ ผมเฝ้ารอมันจริงๆ' 

เมื่อถูกถามถึงการล่าถอยเข้าไปในความมืดนี้จะเป็นการเข้าไปอยู่ในถ้ำหรือไม่? เขาจะอยู่คนเดียวอย่างสมบูรณ์หรือไม่? แล้วจะออกมาเปิดเผยในสัปดาห์หน้าหรือไม่?

ร็อดเจอร์ส ไม่ได้เคลียร์เรื่องทั้งหมด แต่ระบุว่าเขาจะอยู่ในห้องเดี่ยวในบ้านหลังเล็กที่มีหน้าต่างปิดทึบ มีช่องสำหรับหย่อนอาหาร 2 ช่องและไม่ติดต่อกับคนภายนอก โดยไม่มีหนังสือหรือแท็บเล็ต ซึ่งจะใช้เวลาราว 4 วันเพื่อพิจารณาเรื่องอนาคตในอาชีพของเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด