:::     :::

มาดริดเสนอค่าจ้างต่ำกว่าความต้องการของอาเซนซีโอ

วันพฤหัสบดีที่ 09 กุมภาพันธ์ 2566
570
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก อาเซนซีโอ มีโอกาสย้ายออกจาก เรอัล มาดริด หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่มีแนวโน้มว่าจะหาข้อสรุปลำบาก

เรอัล มาดริด ได้เสนอข้อตกลงใหม่เป็นเวลา 4 ปี รับค่าจ้างซีซั่นละ 4.8 ล้านยูโรแก่ มาร์โก อาเซนซีโอ แต่ยังต่ำกว่าความต้องการของนักเตะที่เรียกร้องค่าเหนื่อยปีละ 6 ล้านยูโร อนาคตของแนวรุกวัย 27 ปีจึงยังไม่มีความชัดเจนจนถึงตอนนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

อาเซนซีโอ อยู่ภายใต้สัญญากับ เรอัล มาดริด จนถึงช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น แม้ทั้งสองฝ่ายกำลังเจรจาเกี่ยวกับข้อตกลงใหม่ก็ตาม แต่ยังไม่มีแนวโน้มว่าจะได้ข้อสรุปในอนาคตอันใกล้

ตามรายงานระบุว่า เรอัล มาดริด เสนอสัญญา 4 ปีที่มีค่าจ้างซีซั่นละ 4.8 ล้านยูโรมากกว่าข้อตกลงเดิมที่มีมูลค่า 4.5 ล้านยูโรเล็กน้อยแก่ อาเซนซีโอ แต่ จอร์จ เมนเดส ตัวแทนของแนวรุกวัย 27 ปีไม่ยอมรับเงื่อนไขดังกล่าวและพยายามเรียกร้องค่าจ้างให้นักเตะถึงปีละ 6 ล้านยูโร 

แม้จะมีรายงานเพิ่มเติมว่า จอร์จ เมนเดส อาจยอมลดข้อเรียกร้องลงมาเหลือปีละ 5.5 ล้านยูโรก็ตาม แต่ เรอัล มาดริด ไม่น่าจะจ่ายให้นักเตะเกินปีละ 5 ล้านยูโร และยังไม่สามารถการันตีตำแหน่งให้นักเตะด้วยเช่นกัน ดังนั้นจึงมีโอกาสสูงที่แนวรุกวัย 27 ปีจะย้ายออกจากมาดริดหลังจบฤดูกาลนี้ 

ก่อนหน้านี้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งเคยพยายามเซ็นสัญญากับ อาเซนซีโอ ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แม้ไม่ประสบความสำเร็จ แต่ เปแอสเช ยินดีเสนอโบนัสเซ็นสัญญามูลค่า 15 ล้านยูโรหากแนวรุกวัย 27 ปีย้ายมาเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด