:::     :::

จอห์นสันพร้อมบู๊โจนส์ในซูเปอร์โบวล์อาทิตย์นี้

วันพฤหัสบดีที่ 09 กุมภาพันธ์ 2566
352
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลน จอห์นสัน พร้อมลงนำทัพ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ลงเผชิญหน้ากับหนึ่งในทีมที่เล่นเกมป้องกันดุดันสุดของลีกอย่าง แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในวันอาทิตย์นี้

เลน จอห์นสัน แท็คเกิ้ลขวาประสบการณ์ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยืนยันว่าเขาพร้อมลงปะทะกับ คริส โจนส์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 57 ในวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

จอห์นสัน ขาหนีบฉีกขาดที่ต้องเข้ารับการผ่าตัด แต่แท็คเกิ้ลขวาวัย 32 ปีไม่ยอมพลาดการไล่ล่าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' สมัยที่สองของตนเองในวันอาทิตย์นี้ หลังเคยคว้าแชมป์ครั้งแรกในปี 2017 โดยเลือกการบำบัดรักษาและรอขึ้นเขียงหลังจบฤดูกาล เขามีโอกาสฟื้นฟูร่างกายหลังการเอาชนะ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซี ก่อนลงเล่นเกมสำคัญกับ ชีฟส์ ในวันอาทิตย์นี้ 

'ผมยังคงแข็งแกร่งในกิจวัตรการบำบัด' จอห์นสัน กล่าว 'แน่นอนว่าผมต้องเข้ารับการผ่าตัดหลังจบฤดูกาล แต่แค่แข็งแกร่งขึ้นกับสิ่งที่ผมมี มันคือสิ่งที่ผมทำงานตลอดเดือนที่ผ่านมา'

จอห์นสัน กำลังจะเผชิญบททดสอบครั้งสำคัญในการเผชิญหน้ากับเกมป้องกันที่เต็มไปด้วยผู้เล่นคุณภาพของ ชีฟส์ โดยเฉพาะ โจนส์ หลังดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 28 ปีมีบทบาทอย่างมากในการนำทัพหัวหน้าเผ่าผ่านเข้าสู่เกม 'ซูเปอร์ โบวล์' หลังการทำ 2 แซ็คในเกมชนะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซี 

'ถ้าผมสามารถดูดซับแรง ถ้าผมสามารถดูดซับการพุ่งของกระทิงได้ และมันจะไม่ทำให้ผมบาดเจ็บหรือเป็นสิ่งที่ผมต้องกังวลเกี่ยวกับทั้งเกม หลังจากนั้นความมั่นใจของผมก็เพิ่มขึ้น' จอห์นสัน อธิบาย 'เพราะคุณดูได้ตอนซ้อม แต่มันเป็นเรื่องยากที่จะจำลองเกมจริงโดยไม่ใส่แพ็ด โดยปกติแล้ว หลังจากไดรฟ์แรก ผมรู้สึกถึงทางออก ผมเริ่มตั้งหลักได้'

จอห์นสัน จะต้องตั้งหลักอย่างรวดเร็วเพื่อต้านทานเกมป้องกันของ สตีฟ สแป็กนูโอโล่ โค้ชทีมรับของ ชีฟส์ ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องการใช้กลยุทธ์ที่ดุดันเพื่อพยายามก่อกวนควอร์เตอร์แบ็กคู่แข่ง แนวทางของ สแป็กนูโอโล่ จะใช้ โจนส์ สร้างหายนะให้กับเกมป้องกันภายในและไม่กลัวที่จะจี้เข้าหาในระยะทำการของ จอห์นสัน

'เขาเป็นหนึ่งในหลายคน พวกเขาย้ายเขาไปทั่วและถ้าเรามีปัญหาเรื่องการจับคู่กับใครสักคน พวกเขาก็จะทิ้งเขาไว้ที่นั่น' จอห์นสัน พูดถึง โจนส์ '(เดอะ ไจแอนท์ส) ทำแบบเดียวกันกับ เด็กซ์เตอร์ ลอว์เรนซ์ เมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน ทำให้เขาออกไปด้านกว้าง และผมก็แบบว่า 'เอาล่ะ, ไปเลย''

'ผมพยายามไม่คิดเรื่องนี้มากเกินไป จริงๆแล้วสิ่งที่ผมทำ 'พาส-รัชเชอร์' จะตอบสนองต่อการนำเสนอที่ผมให้เขา ถ้าคุณทำมากเกินไป เขาจะเข้าไปในตัวคุณ ถ้าคุณพูดน้อยไป เขาจะไปรอบๆตัวคุณ คุณสามารถควบคุมได้มากเท่านั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด