:::     :::

เจ้าของทีมอีเกิ้ลส์พร้อมคุยเรื่องสัญญาใหม่กับเฮิร์ตส์

วันพฤหัสบดีที่ 09 กุมภาพันธ์ 2566
347
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ วางแผนพูดคุยเรื่องข้อตกลงใหม่กับ เจเล็น เฮิร์ตส์ หลังเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 57 ในวันอาทิตย์นี้

เจฟฟรีย์ ลูรี่ เจ้าของทีม ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เปิดเผยกับ ซัล เปาลันโตนิโอ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าทีมวางแผนการเจรจาเรื่องขยายสัญญากับ เจเล็น เฮิร์ตส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีในเร็วๆนี้ ไม่ว่าผลการแข่งขันของเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' กับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ จะลงเอยอย่างไร

เมื่อถูกถามว่าการเจรจากับ เฮิร์ตส์ และตัวแทนของควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี นิโคล ลินน์ จะเริ่มต้นขึ้นเมื่อไหร่ ลูรี่ ตอบแบบติดตลกว่า 'แน่นอนไม่ใช่สัปดาห์นี้ เรากำลังมีบิ๊กเกมในวันอาทิตย์'

ลูรี่ แสดงความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของอดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 ซึ่ง อีเกิ้ลส์ ไม่มีข้อกังขาเกี่ยวกับการทำให้ เฮิร์ตส์ เป็นควอร์เตอร์แบ็กของแฟรนไชส์ในอนาคต ด้วยการวางแผนเจรจาเรื่องข้อตกลงระยะยาวที่จะทำให้เขาได้รับค่าตอบแทนสูงสุดในตำแหน่งของเขา

'ผมไม่คิดว่าเขามีอะไรต้องพิสูจน์ (ในฐานะควอร์เตอร์แบ็กแห่งอนาคต)' ลูรี่ กล่าว 'เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กระดับ เอ็มวีพี เป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมของทั้งทีมในสนาม (และ) นอกสนาม เขาอายุ 24 ปี เป็นผู้ใหญ่ที่น่าเหลือเชื่อ และที่สำคัญสุดคือมีแรงผลักดันให้ดีขึ้นไปอีก'

'สิ่งที่เราเห็นในวันนี้ ผมคิดว่าเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของ เจเล็น ชายคนนี้จะโจมตีทุกจุดอ่อนเหมือนที่เขามีตั้งแต่ไฮสคูล (และ) ตั้งแต่มหาวิทยาลัย อนาคตสดใสและน่าตื่นเต้นมากสำหรับพวกเราทุกคน'

เฮิร์ตส์ จะเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้ายในซีซั่น 2023 โดยมีกำหนดรับเงินมากกว่า 4.4 ล้านเหรียญสหรัฐเพียงเล็กน้อย ซึ่งต่ำกว่าค่าจ้างของ ทายร็อด เทย์เลอร์ แบ็คอัพของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ที่จะทำรายได้สูงสุด 25 ล้านเหรียญสหรัฐในฤดูกาลหน้า แต่ตอนนี้ เฮิร์ตส์ มีสิทธิ์ขยายสัญญาระยะยาวเพื่อทำเงินจำนวนมหาศาล

'เราจะจัดการเรื่องนี้ภายหลัง' เฮิร์ตส์ กล่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับความคิดเห็นของ ลูรี่ 'ไปที่นั่นเมื่อเราไปถึงที่นั่น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด