:::     :::

อินซ์จวกแฟนผีมีส่วนทำทีมร่วงชปล.

วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม 2561
1,642
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล อินซ์ อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงจวกแฟนบอลในสนามว่ามีส่วนทำให้ทีมปราชัยในนัดที่ผ่านมา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากพ่ายให้กับ เซบีย่า คารัง 1-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ และนักเตะโดนรุมสับจนเละ แต่ทาง อินซ์ ที่เคยเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด 6 ปี และคว้าแชมป์ลีก กับ เอฟเอ คัพ 2 สมัย ระบุว่าแฟนบอลในสนามมีส่วนรับผิดชอบด้วย

"นักเตะ ยูไนเต็ด ไม่มีจุดเปลี่ยนในเกมเจอกับ เซบีย่า - พวกเขาดูไม่มีความสนใจ แต่แฟนก็แย่ด้วยเช่นกัน ใช่ พวกเขาอาจจะยอดเยี่ยมในเกมเยือน แต่ไม่ใช่สำหรับเกมในบ้าน"

"มันตรงข้ามกับเกมเจอ ลิเวอร์พูล มันไม่มีบรรยากาศแบบนั้น - คุณสามารถได้ยินเสียงเข็มหล่นปะทะพื้นได้เลย มันเหมือนกับเราดูเกมทีมสำรองที่มีลุงคนหนึ่งจูงหมาของเขาไปดูเกม"

"คุณกลับมาลงเล่นในค่ำคืนของ แชมเปี้ยนส์ ลีก และมันดูแตกต่างกันชัดเจนไม่เพียงแค่นักเตะหรือวิธีการเล่นที่เปลี่ยนไป แต่เสียงจากแฟนบอลในสนามด้วย ทุกๆคนส่งเสียงและทำทุกอย่างเพื่อสนับสนุนทีม บางคนระบุว่ามันอยู่ที่นักเตะจะกระตุ้นแฟนบอล แต่จากประสบการณ์ของผม มันจะดีหากเกิดขึ้นทั้งสองอย่าง มันสำคัญกว่านี้หากพวกเขาทำให้ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นสถานที่ที่น่ากลัวในการต้องมาเยือน แต่เมื่อมองไปยังบรรยากาศเมื่อคืน ผมไม่คิดว่าจะมีทีมไหนกลัวการไปเล่นที่นั่นอีกแล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด