:::     :::

แทน "ตอง" เลยมั้ย "โค้ชวัง" เชียร์ "ขวัญชัย" เฝ้าเสาช้างศึก

วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม 2561
2,994
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือ "ต่อพิฆาต" ชมเปาะ ขวัญชัย สุขล้อม นายด่านตัวยืมจากบุรีรัมย์ ฟอร์มเซฟเข้าตาและสม่ำเสมอมาตั้งแต่เล่นT2 ชี้ถึงแม้ตำแหน่งนายทวารในเมืองไทยจะมียอดฝีมือเพียบ แต่ "เจ้าช็อป" ก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้ใคร และดีพอติดธง "ช้างศึก" ทีมชาติไทยเช่นกัน

พีที ประจวบ เอฟซี ทีมน้องใหม่้แห่งศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 ใช้ผู้รักษาประตูถึง 3 รายใน 5 เกมที่ผ่านมา ทั้ง สมพร ยศ ที่ยืมมาจาก เอสซีจี เมืองทองฯ, ขวัญชัย สุขล้อม ที่ยืมจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ หัสชัย แสนกล้า 

ด้าน "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล กุนซือ "ต่อพิฆาต" ยืนยันว่าตำแหน่งมือ 1 ภายในทีมยังต้องแย่งชิงกันระหว่าง สมพร และ ขวัญชัย อย่างไรก็ตาม รู้สึกประทับใจในตัวของ ขวัญชัย  ที่มีพัฒนาการดีขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งหากถามว่านักเตะของ พีที ประจวบ คนใดที่สมควรมีโอกาสติดธงชาติไทย หนึ่งในนั้นก็คือนายด่านวัย 23 ปีอย่างแน่นอน

"พี่โย่ง (วรวุฒิ ศรีมะฆะ) โทรมาถามผมอยู่นะว่าขวัญชัยอายุเท่าไหร่เล่นเอเชียนเกมส์ได้มั้ย แต่เขาอายุเกินเพราะเต็ม 23 ไปแล้ว เขาดีมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วใน T2 ที่เรายืมตัวมาจากบุรีรัมย์ แต่ปีนี้เขาก็ยังดีขึ้นอีกเรื่อยๆ ตอนนี้ผมยังไม่ได้การันตีว่าใครคือมือหนึ่งของทีม แมตช์แรกเราใช้สมพร แต่เขามีอาการบาดเจ็บก็เลยให้ ขวัญชัย ลงแทน แต่เกมที่เจอ บุรีรัมย์ ขวัญชัย ติดสัญญายืมตัวก็เลยต้องให้ หัสชัย เล่น พอมาเกมกับเมืองทอง สมพร ก็ติดสัญญายืมตัวอีก พอ ขวัญชัย ลงเล่นเขาก็ทำผลงานได้ดีมาก ก็คงต้องแข่งขันกันภายในทีมต่อไปว่าใครจะได้ลงเล่นเกมหน้า"

"ถ้าถามว่านักเตะของประจวบคนไหนที่น่าติดทีมชาติได้บ้าง ผมว่าตำแหน่งประตูอย่าง ขวัญชัย ก็น่าจะได้อยู่นะ จริงอยู่ที่ทีมชาติไทยมีประตูดีๆ เยอะทั้งตอง, บอย ฉัตรชัย, แชมป์ ศิวรักษ์ หรือ ชนินทร์ และอีกหลายคน แต่ผมก็มองว่า ขวัญชัย ก็มีดีเหมือนกันนะ ในอนาคตเขาอาจจะก้าวขึ้นไปติดทีมชาติไทยได้เหมือนกัน" โค้ชวังกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด