:::     :::

หยุดลือได้เลย! "เฮงซัง" ยัน "ฉลามชล" ไม่ปลดโค้ช

วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม 2561
1,065
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

หลังมีกระแสข่าวลือว่า "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน อาจถูกดึงไปกุมบังเหียน "ฉลามชล" แทนที่กุนซือชาวเยอรมัน ล่าสุด "โค้ชเฮง" ออกมาปฏิเสธชัด ชลบุรี ไม่มีนโยบายปลดโค้ช และ โกรัน บาร์ยัคทาเรวิช จะอยู่กุมบังเหียนไปจนจบฤดูกาลแน่นอน

ชลบุรี เอฟซี ทำผลงานช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล 2018 ได้อย่างน่าผิดหวัง โดยเก็บได้เพียง 4 คะแนนจาก 5 นัดรั้งอันดับ 15 อยู่ในโซนตกชั้น จนมีกระแสข่าวว่า โกรัน บาร์ยัคทาเรวิช กุนซือชาวเยอรมันอาจจะเป็นโค้ชคนแรกที่ "ฉลามชล" ปลดออกจากตำแหน่งระหว่างซีซั่น บวกกับการที่ "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน เพิ่งว่างงานหลังจากลาออกจากทีม เอสซีจี เมืองทองฯ 

อีกทั้ง "โค้่ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคสมาคมฟุตบอลไทย และ ชลบุรี เอฟซี เผยมาตลอดว่าชื่นชมและอยากร่วมงานกับ "โค้ชแบน" จึงมีข่าวออกมาว่า "โค้ชแบน" อาจถูกทาบทามให้เข้าไปกุมบังเหียนทีมในถิ่น ชลบุรี สเตเดี้ยม

ทว่าล่าสุด "โค้ชเฮง" ยืนยันผ่าน THSPORT ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ที่ "โค้ชแบน" จะเข้ามาเป็นกุนซือใหม่ของ ชลบุรี เนื่องจากยังหนุนหลังโค้ชโกรัน ให้แก้ปัญหาต่างๆ ภายในทีมต่อไป อีกทั้ง "ฉลามชล" ยังคงยึดนโยบายเดิมที่จะไม่ปลดโค้ชระหว่างซีซั่น ดังนั้นกุนซือชาวเยอรมัน จะได้คุมทัพไปจนจบฤดูกาลอย่างแน่นอน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด