:::     :::

ไปอีกราย! ราชบุรีแยกทาง"เรเน่"ตั้ง"โค้ชเจี๊ยบ"ขัดตาทัพ

วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม 2561
1,118
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ราชบุรี มิตรผล ยืนยันแยกทางกับ เรเน่ เดอซาเยียร์ กุนซือชาวเบลเยี่ยม ทั้งที่พึ่งเข้ามาทำทีมได้เพียง 3 สัปดาห์เท่านั้น

ราชบุรี มิตรผล ประกาศแยกทางกับ เรเน่ เดอซาเยียร์ กุนซือชาวเบลเยี่ยมเป็นที่เรียบร้อย หลังพึ่งเข้ามาคุมทัพราชันมังกรได้เพียง 3 สัปดาห์เท่านั้น โดยให้ "โค้ชเจี๊ยบ" สมชาย ไม้วิลัย คุมทัพชั่วคราว และเตรียมหากุนซือใหม่ต่อไป ถือเป็นกุนซือรายที่ 4 ต่อจาก ดราโก้ มามิช (ชัยนาท ฮอร์นบิล), คริสเตียน ซีเก้ (ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ) และธชตวัน ศรีปาน (เอสซีจี เมืองทองฯ) 

สำหรับ เรเน่ เข้ามาคุมทีมราชบุรี มิตรผล แทนที่ของ คริสเตียน ซีเก้ ที่ขอแยกทางกับทีมไป โดยพึ่งคุมทีมลงสนามไปเพียง 2 นัด พาทีมแพ้ทั้ง 2 นัดต่อแบงค็อก ยูไนเต็ด ในบ้าน 1-2 และบุกแพ้เชียงราย ยูไนเต็ด 0-2 ในเกมล่าสุด

"สโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี ขอใช้โอกาสนี้ขอบคุณ เรเน่ เดอซาเยียร์ ในการเข้ามาช่วยเหลือตลอดในช่วง 3สัปดาห์ ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงที่ทีมเร่งหาโค้ชโดยเร่งด่วน และด้วยความสัมพันธ์อันดีของ โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีม ก็ได้แนะนำให้ทาง เรเน่ เดอร์ซาเยีย เข้ามาทำหน้าที่โค้ช"
"ซึ่ง ณ.วันนี้ ทางสโมสรได้มีมติเห็นชอบร่วมกัน ที่จะให้ทางโค้ชเจี๊ยบ  สมชาย  ไม้วิลัย  ผู้ช่วยโค้ชที่ทำหน้าที่อยู่กับเรามาตลอดเป็นเวลานาน และได้มีการทำงานเรียนรู้ศาสตร์และศิลป์ฟุตบอลจากโค้ชต่างชาติมากมายที่เข้ามาทำงานร่วมกับเรา มาโดยตลอด ซึ่งในช่วงเวลานี้ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ต้องการคนที่รู้จักกับทีมเป็นอย่างดีมากที่สุด และเห็นว่าโค้ชเจี๊ยบคือคนที่เหมาะสมที่สุดในช่วงเวลาแบบนี้ ที่จะพาทีมให้กลับมามีผลงานที่ดีขึ้น  สิ่งที่สำคัญที่สุดคือต้องกลับมามีฟุตบอลที่เล่นได้สนุก มีแบบแผน และพร้อมที่จะกดดันคู่แข่งให้ได้อย่างใน3-4 ฤดูกาลที่ผ่านมา"
"และในตอนนี้ ทีมก็ได้มีการติดต่อทั้งโค้ชไทย และต่างชาติ เพื่อที่จะเข้ามาทำหน้าที่และจะมีการแจ้งข้อมูลให้ได้ทราบต่อไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด