:::     :::

ภานุวัฒน์กระตุ้นกองเรือสู้เพื่ออยู่รอด

วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566
352
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แนวรับจอมเก๋า กองเรือรบ เผยโมเมนตั้มมาแล้วจากชัยชนะศึกผ่าเมือง กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมมุ่งมั่นกำราบ บ้านบึง เอฟซี เพื่อโอกาสอยู่รอด

ภานุวัฒน์ กองจันทร์ แนวรับกัปตันทีมกองเรือรบ ลงช่วยทัพ “นักรบทางเรือ” ไปแล้ว 16 นัด 1440 นาที ทำไป 1 ประตูถ้วน โดยเกมล่าสุดนำทีมบุกเข่น ราชนาวี ในศึกดาร์บี้แมตช์ ส่งต้นสังกัดทะยานหนีโซนตกชั้นในศึกไทยลีก 3 โซนตะวันออก สำเร็จ
เซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 40 ปี เผยถึงสถานการณ์ของทีมเวลานี้ที่ขยับนำโซนตกชั้น 3 แต้มว่า “การชนะโดยเฉพาะในดาร์บี้แมตช์เป็นเรื่องที่ดี ช่วยในเรื่องกำลังใจเยอะครับ ตอนนี้ต้องมองกันเกมต่อเกม เพราะแต้มยังไม่ห่างกันมาก ต้องมุ่งมั่นกันต่อทั้งในการซ้อม การแข่งขัน และแก้ไขให้มีข้อผิดพลาดน้อยที่สุด”
ทั้งนี้โปรแกรมไทยลีก 3 โซนตะวันออก นัดต่อไป กองเรือรบ จะเปิดแบทเทิลชิพ สเตเดียม พบ บ้านบึง เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 66 เวลา 15.30 น.
ภานุวัฒน์ มองการเจออีกหนึ่งคู่แข่งสำคัญในการหนีตายว่า “บ้านบึงเป็นทีมที่อยู่ระดับเดียวกันแต้มก็ห่างแค่ 1 แต้ม เค้ามาเยือนเราด้วย เราไม่ปล่อยให้ได้แต้มกลับไปอย่างแน่นอนฝากแฟนบอลทีมกองเรือรบส่งกำลังใจเชียร์ หรือเข้ามาให้กำลังใจพวกเราในบ้านที่แบทเทิลชิพในวันเสาร์นี้ และทุกนัดที่เหลือ เพราะกำลังใจสำคัญมากครับ เราจะทำทุกทางเพื่อให้ทีมอยู่รอดต่อไปครับ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})