:::     :::

"ณัฐวดี-โค้ชโจ๊ก'เชื่อชบาแก้วยู-19ดีพอคว่ำออสซี่

วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม 2561
948
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ณัฐวดี ปร่ำนาค เชื่อทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยU19 ดีพอเอาชนะออสเตรเลียได้ ด้าน "โค้ชโจ๊ก" ชี้ ทุกคนกระหายที่จะลงเล่น

ณ สนาม ศูนย์กีฬา Valentine Sports Park เมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ท่านกลางอุณหภูมิ 30 องศาเซลเซียส ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตร พบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย U19

การฝึกซ้อมครั้งนี้ เน้นไปที่ การส่งบอล การรับมือการโดนกดดัน การทำประตูและการขึ้นเกม ใช้เวลาทั้งหมด 1 ชั่วโมง 30 นาที

ณัฐวดี ปร่ำนาค กัปตันทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย U19 กล่าวว่า" วันนี้เราได้ฝึกซ้อมเกี่ยวกับ การส่งบอล การแก้ไขเวลาโดนบีบหรือกดดัน, การทำประตูและการขึ้นเกม สภาพอากาศที่นี่ไม่ต่างจากบ้านเรามาก แต่ค่อนข้างจะร้อนกว่า"

"เรามีโอกาสได้ดูเกมการอุ่นเครื่องที่ผ่านมา ทำให้ทราบว่าทีมชาติออสเตรเลีย U19 มีความแข็งแกร่งและความสามารถเฉพาะตัวสูง ถึงอย่างไรเราก็จะสู้ให้ถึงที่สุด เพราะเรามาในนามทีมชาติไทย กีฬามีแพ้มีชนะ เราหวังว่าเกมวันพรุ่งนี้จะเป็นเกมที่สนุกและเราสามารถเอาชนะได้"

ด้าน วรากรณ์ จิตเที่ยง หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กล่าวว่า "พรุ่งนี้เราจะลงไปเล่นให้เต็มที่ ทุกคนมีโอกาสเท่ากันหมด พยายามจะให้ทุกคนได้สัมผัสเกม เพื่อให้ได้รู้ข้อบกพร่องของแต่ละคน เพื่อไปพัฒนาตนเอง ทุกคนกระหายที่จะลงเล่น"

"จะชนะหรือไม่ ก็อยู่ที่วิธีการเล่น เราต้องเล่นให้สมศักดิ์ศรี เราเป็นตัวแทนทีมชาติไทย เมื่อมีโอกาสแล้ว เราต้องทำให้เต็มที่ กีฬามีแพ้มีชนะ วันนี้แพ้ พรุ่งนี้อาจจะชนะ ที่สำคัญเราต้องนำประสบการณ์ไปพัฒนาตนเอง"

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย U19 มีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับ ฟุตบอลหญิงทีมชาติออสเตรเลีย U19 ในวันที่ 16 มีนาคม 2561 เวลา 08.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม Leichhardt Oval เมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด