:::     :::

"เก็ตโด้"รับสวาดแคทปรี๊ดเกินคาด ชี้เยือนราชบุรีต้องมีแต้ม

วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม 2561
1,987
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เก็ตโด้" ชนัตพล สิกขะมณฑล กองกลาง "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ระบุการเริ่มซีซั่นด้วยผลงานชนะ 4 จาก 5 นัด ถือว่าดีเกินกว่าที่คาดไว้ ยิ้มรับแฟนบอลกลับเข้ามาเชียร์ในสนามอีกครั้ง หวังรักษาฟอร์มเก่งต่อเนื่อง และย้ำชัดเยือนถิ่น ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ต้องมีแต้มกลับ

มิดฟิลด์ร่างเล็ก เจ้าของเสื้อหมายเลข 22 เพิ่งจะโชว์แอสซิสเปิดบอลให้ โดมินิค อาดิเยียห์ ยิงประตูชัย เอาชนะ สุโขทัย เอฟซี 2-1 ในเกมฟุตบอลไทยลีก 2018 นัดที่ 5 เมื่อวันที่ 11 มี.ค.61 ที่ผ่านมา

“เรื่องแอสซิสของผม จริงๆผมไม่ได้รู้สึกดีใจอะไรมากมายครับ คือมันดีใจตรงที่ทีมชนะมากกว่า เพราะจาก 5 นัดที่ผ่านมา ผมคิดว่าเราเริ่มต้นได้ดีกว่าที่คาดไว้ ก็หวังจะต่อเนื่องผลงานแบบนี้ไปให้นานที่สุดครับ”

“ส่วนเกมต่อไป เราเยือนราชบุรี ไม่ใช่งานง่ายเลยเพราะราชบุรีเขาแกร่งพอสมควรเมื่อเล่นในบ้าน บวกกับความต้องการแต้มของเขามีมากในตอนนี้ ผมมองว่าเราไม่แพ้กลับมา หรือ หากเอาชนะได้ ก็คงเป็นโบนัสที่ดีมากๆครับ”

“สุดท้าย ผมขอพูดถึงแฟนบอลสวาทแคท การที่แฟนบอลกลับเข้ามาสนามเยอะขึ้น เป็นสิ่งที่พวกเราต้องการอย่างมากและมากที่สุดเลย เพราะการเล่นในบ้านต่อคนนับหมื่นๆ ใครจะกล้าลงไปเล่นแบบขอไปที ทุกคนจัดเต็มเพื่อคนที่เสียตังค์มาดูครับ”

“ผมคิดว่านั่นคงเป็นผลทำให้เราทำผลงานออกมาค่อนข้างดี แฮปปี้กันถ้วนหน้าทั้งนักบอลและแฟนบอลครับ ตามเชียร์พวกเราแบบนี้ทุกๆนัดเลยนะครับ” เก็ตโด้ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ “สวาทแคท” ทำผลงานเก็บชัยชนะ 4 แพ้ 1 มี 12 คะแนน รั้งอันดับ 4 บนตารางคะแนน ไทยลีก 2018 โดยโปรแกรมนัดที่ 6 จะบุกเยือน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี วันที่ 18 มีนาคม 2561 เวลา 19.00 น. ณ มิตรผล สเตเดี้ยม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด