:::     :::

เสือเหลืองตกรอบได้แค่เจ๊าซัลซ์บวร์ก0-0

วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม 2561
834
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กระเด็นตกรอบยูโรปา ลีก เป็นที่เรียบร้อยเมื่อได้เพียงเสมอ ซัลซ์บวร์ก 0-0 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา

เกมนี้เจ้าถิ่นยังมี ฮวาง ฮี-ชาน กองหน้าเกาหลีใต้เป็นทีเด็ดร่วมกับ วาลอน เบริช่า ที่ยิง 2 ประตูในนัดแรก ส่วนทีมเยือนจากเวทีบุนเดสลีกานำโดย มิชี่ บาตชูอายี่ และ มาร์โค รอยส์ 

เริ่มเกมมานาทีที่ 6 เจ้าถิ่นได้ลุ้นก่อนจากการยิงด้วยขวาของ ฮวาง ฮี-ชาน  แต่ว่าติดเซฟ โรมัน เบอร์กี้ นยทวารเสือเหลือง 

รูปเกมของเจ้าถิ่นลุยได้อย่างคึกคัก นาที 21 ฮวาง ฮี-ชาน คนเดิมได้หลุดไปยิงมุมแคบ แต่ก็ยังไม่ผ่านมือ เบอร์กี้ ที่ป้องกันช่วยทีมเยือนเอาไว้

นาที 32 ซัลซ์บวร์ก น่าได้ประตูสุดๆ เมื่อ มูนาส ดาบูร์ พยายามลุยเดี่ยวแต่ติดกองหลังดอร์ทมุนด์ บอลเด้งเข้าทาง ซาเวียร์ ชลาเกอร์ ได้ยิงด้วยขวาระยะ 12 หลา บอลพุ่งได้ทิศทางเสาไกลแต่ เบอร์กี้ พุ่งปัดปลายมือจนบอลหลุดกรอบหวุดหวิด ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 0-0 

ครึ่งหลังนาที 57 มาร์เซล ชเมลเซอร์ เติมเกมขึ้นทางฝั่งซ้ายก่อนยิงหน้าเขตโทษ แต่ติดเซฟนายทวารเจ้าถิ่น จากนั้น 3 นาที ซัลซ์บวร์ก ได้ลุ้นเช่นกันจากการยิงของ มูนาส ดาบูร์ แต่ก็ยังไม่เป็นประตู

อีก 6 นาทีถัดมา ชเมลเซอร์ คนเดียวได้โอกาสโหม่งในเขตโทษจากจังหวะโหม่งเช็ดมาให้ของ อเล็กซานเดอร์ อิซัค แต่บอลก็ยังไม่ผ่านมือ อเล็กซานเดอร์ วัลเค่ นายทวารเจ้าถิ่น

ช่วงเวลาที่เหลือ ดอร์ทมุนด์ เริ่มถอดใจ ไม่สามารถทำประตูนำเจ้าถิ่นได้ ทำให้จบเกมเสมอกันไป 0-0 และเป็น ซัลซ์บวร์กที่เข้ารอบประตูรวม 2-1 อันเป็นชัยชนะที่ได้จากนัดแรก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด