:::     :::

ลียงจืดพังคารัง2-3แถมร่วงอะเวย์โกล

วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม 2561
998
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลิมปิก ลียง หมดโอกาสลุ้นคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก ในบ้านตัวเองเป็นที่เรียบร้อยเมื่อพลิกพ่ายคารังต่อ ซีเอสเคเอ มอสโก 2-3 แถมตกรอบด้วยกฎประตูทีมเยือนหลัง 2 นัดเสมอกัน 3-3

ลียง ทำได้ดีในนัดแรกที่บุกชนะ 1-0 นัดนี้กลับมาเล่นในบ้านยังคงส่งตัวหลักอย่าง มาเรียโน่ ดีอาซ ลงร่วมกับ เมมฟิส เดอปาย ส่วนทีมเยือนมี อาห์เหม็ด มูซ่า เป็นทีเด็ดร่วมกับ อลัน ซาโกเยฟ และ ปอนตุส เวิร์นบลูม 

เกมครึ่งแรกมีเพียงประตูเดียวเกิดขึ้นในนาที 39 ซีเอสเคเอ มอสโก ได้ประตูนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ อลัน ซาโกเยฟ ไหลบอลให้ อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน ในกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนเจ้าตัวตัดสินใจปั่นทันทีส่งบอลโค้งเสียบสามเหลี่ยมเสาไกลอย่างสุดสวย

ครึ่งหลัง ลียงตามตีเสมอได้สำเร็จในนาที 59 จอร์แดน แฟร์รี่ ลุยถึงสุดเส้นหลังก่อนเปิดหักมาให้ แม็กซ์เวล กอร์เนต์ ยิงด้วยขวาอย่างเด็ดขาดเป็น 1-1

ทว่าอีกเพียงนาทีเดียว ทีมเยือนขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากจังหวะต่อบอลสุดสวย และจบที่ คิริลล์ นาบาบกิ้น กระแทกบอลจากฝั่งขวาให้ อาห์เหม็ด มูซ่า ล้มตัวชาร์จบอลตุงตาข่ายสวยงาม

นาที 64 ซีเอสเคเอ มอสโก หนีเป็น 3-1 เมื่อ คอนสแตนติน คูชาเยฟ จ่ายจากฝั่งซ้ายเข้าเขตโทษให้ ปอนตุส เวิร์นบลูม ตวัดด้วยซ้ายเสียบอย่างเด็ดขาด แอนโธนี่ โลเปส ทำได้เพียงยืนมอง

เกมบีบหัวใจสุดๆ เมื่อลียงไล่มาเป็น 3-2  แบร์ทร็องด์ ตราโอเร่ เปิดบอลจากฝั่งขวาเลยมาถึง  มาเรียโน่ ดีอาซ สลัดหนีกองหลังทีมเยือนก่อนแประยะ 6 หลาตุงตาข่ายสวยงาม

ช่วงเวลาที่เหลือ ลียง บุกแหลก แต่ไม่สามารถทำประตูตีเสมอได้ ทำให้จบเกม ซีเอสเคเอ มอสโก บุกชนะ 3-2 รวมผล 2 นัดเสมอกัน 3-3 และเป็น ซีเอสเคเอ มอสโก ที่เข้ารอบตามกฎประตูทีมเยือน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด