:::     :::

เกือบไล่ทัน! ชบาแก้วยู-19บุกพ่ายออสซี่หญิงหวิว1-2

วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม 2561
819
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมหญิงไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ต้องพ่ายต่อจิงโจ้สาวไปแบบหวุดหวิด ในการแข่งขันฟุตบอลหญิงอุ่นเครื่องนัดพิเศษที่ซิดนีย์

วันที่ 16 มีนาคม 2561 ณ สนาม Leichhardt Oval ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย การแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดพิเศษ เป็นการพบกันระหว่าง ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี พบกับ ทีมชาติออสเตรเลียหญิง U19

เกมนี้ วรากรณ์ จิตเที่ยง หัวหน้าผู้ฝึกสอนชบาแก้ว U19 ให้ณัฐวดี ปร่ำนาค กัปตันทีมคุมเกมตรงกลาง ส่วนแดนหน้านี้มี จิรภาพร ดำหาย และ ปริยาภัทร กากแก้ว เป็นกองหน้าคู่กัน

เริ่มเกมมาทั้งคู่เปิดเกมเข้าใส่กันทันที และนาทีที่ 3 เป็นไทยที่มาได้ลุ้นก่อนจากลูกฟรีคิก และเป็น ณัฐวดี ปร่ำนาค ที่ลองปั่นด้วยขวาแต่ยังไปเข้ามือของแอนนาลี กรูพ

ทั้งสองทีมยังสู้กันได้อย่างสนุก และ นาที 30 ไทยก็มาได้ลุ้นจากจังหวะที่ จิรภาพร ดำหาย เปิดบอลเข้าตรงกลาง แอนนาลี กรูพ รับบอลหลุดมือ บอลจะเข้าประตูแต่แนวรับออสเตรเลียยังเคลียร์ออกมาได้ และไม่มีจังหวะลุ้นเพิ่มเติมจบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0

นาที 57 ทีมชาติไทยน่ามาได้ประตูออกนำจากจังหวะที่ อนุธิดา มะลาศรี เปิดให้ จิรภาพร ดำหาย ขาร์จหลุดกรอบออกไป

และจากจังหวะโต้กลับ ออสเตรเลียก็มาได้ประตูออกนำจนได้จากการยิงของ เทย์เลอร์ เรย์ ทำให้เจ้าถิ่นออกนำก่อน 1-0

ไทยไม่ยอมง่ายๆ นาที 62 ก็เกือบมาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะหลุดเดี่ยวของ จิรภาพร ดำหาย แต่จังหวะสุดท้ายตัดสินใจไม่ดี แอนนาลี กรูพ วิ่งมาตะครุบบอลได้ทัน

ชบาแก้ว U19 พยายามเดินหน้าบุกอย่างหนักเพื่อทำประตูตีเสมอให้ได้ แต่กละบมาโดนเพิ่มจากจังหวะสวนกลับในนาทีที่ 80 จากจังหวะที่ เอมี่ เซเยอร์ ยิง วรารัตน์ นาหนองตูม พยายามชกแต่โดนไม่ดีเข้าประตูไป ทำให้ออสเตรเลีย หนีห่างเป็น 2-0

แต่แล้วความพยายามของชบาแก้ว U19 ก็มาสำเร็จจนได้ในนาทีที่ 82 จากจังหวะที่ ณัฐวดี ปร่ำนาค กัปตันทีมพาบอลลุยขึ้นมาก่อนหลุดและยิงเข้าไปดื้อ ให้ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ไล่มาเป็น 1-2

ช่วงเวลาที่เหลือ ชบาแก้ว U19 ต้องมาเหลือผู้เล่นแค่สิบคน หลังธันชนก งามคณะ มาโดนใบเหลืองที่สองถูกไล่ออกจากสนาม และไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี พ่ายต่อ ออสเตรเลียหญิง U19 ไป 1-2

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะเดินทางกลับประเทศไทยในช่วงเย็นทันที และจะถึงท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ในช่วงคืนวันที่ 16 มีนาคม 2561 เวลา 01.10 น.

รายชื่อ 11 ตัวจริง ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย U19 : วรารัตน์ นาหนองตูม, ตรีสรา เกตกาญจน์, ธันชนก งามคณะ, พรชิตา แท่นประทุม, สุภาวดี คีรีวงค์, อนุธิดา มะลาศรี, ณัฐวดี ปร่ำนาค, ปณิฏฐา จีรัตนะภวิบูล, ธารทิพย์ พันเดช, จิรภาพร ดำหาย, ปริยาภัทร กากแก้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด