:::     :::

"โค้ชวัง"ปลื้มฟอร์มแข้งต่างชาติเล่นคุ้มค่าจ้างทุกคน

วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม 2561
862
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือ "ต่อพิฆาต" ยกแข้งโควตาต่างชาติและเอเชียทั้ง 4 คนโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงต้นซีซั่น ย้ำ นันดา ลิน จอชิต ปีกเมียนมา ยังอยู่ในแผนการทำทีมแม้ยังไม่ได้ลงสนามสักนัด

ลอนซาน่า ดูมบูย่า กองหน้าทีมชาติกินี ยิงไปแล้ว 4 ประตู, โชนาธาน เฮส กองหน้าบราซิลดีกรีดาวซัลโว T2 เพิ่งเบิกประตูแรกได้ ขณะที่ อัดนาน โอราโฮวัช กองหลังชาวมอนเตเนโกร ทำ 1 และแอสซิสต์ ไป 2 ประตู ส่วน ควอน แต-ฮี เซนเตอร์ชาวเกาหลีใต้ก็ขันเกมรับได้อย่างเหนียวแน่น ช่วยให้ พีที ประจวบ เอฟซี ทีมน้องใหม่สร้างผลงานอันน่าประทับใจในช่วงออกสตาร์ทไทยลีก 5 เกมแรก โดยเก็บไปแล้ว 9 คะแนน รั้งอันดับ 5 ของตาราง

ด้าน "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล ออกมายกย่องแข้งต่างชาติทั้ง 4 ราย โดยระบุว่า ดูมบูย่า ปรับตัวเข้ากับระบบการเล่นของทีมได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ส่วน เฮส เกมรุกไม่ห่วง แต่ต้องช่วยเกมรับมากกว่านี้ ขณะที่ โอราโฮวัช ช่วยป้องกันและโจมตีลูกกลางอากาศได้เป็นอย่างดี และ ควอน แต-ฮี ยังรักษามาตรฐานได้สม่ำเสมอในการอยู่กับ "ต่อพิฆาต" มาเป็นฤดูกาลที่ 4 แล้ว

นอกจากนี้ "โค้ชวัง" ยังได้กล่าวถึง นันดา ลิน จอ ชิต ปีกซ้ายทีมชาติเมียนมา ว่ายังอยู่ในแผนการทำทีมแม้ยังไม่ได้ส่งลงสนามก็ตาม โดยชี้ว่าเหตุที่ยังไม่ได้ลงเพราะด้วยข้อจำกัดเรื่องโควตาที่ส่งลงเล่นพร้อมกันได้แค่ 4 คน อีกทั้งตำแหน่งปีกซ้ายก็ไปทับกับ อมร ธรรมนาม ที่กำลังฟอร์มฮอต อย่างไรก็ตามเจ้าตัวจะได้รับโอกาสในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน พร้อมกับชมว่าแข้งพม่ามีความเป็นมืออาชีพและพยายามปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีมทั้งไทยและต่างชาติได้ดีมาก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด