:::     :::

"ช้างศึก"ได้คิวอุ่นแข้งชาติยุโรปก่อนช่วงบอลโลก

วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม 2561
2,150
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทยได้คิวอุ่นเครื่องเพิ่มอีก 1 เกมก่อนศึกฟุตบอลโลก 2018 จะเริ่มฟาดแข้ง โฆษกส.บอลเผยเป็นระดับทีมชาติชั้นนำในยุโรป พร้อมเตรียมยกทีมเข้าแคมป์ที่ยุโรป 1 สัปดาห์

หลังจบศึกชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 46 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 22-25 มี.ค. นี้ ทีมชาติไทยมีโปรแกรมอุ่นเครื่องเพิ่มอีก 1 นัดเรียบร้อยแล้วในช่วงปลายเดือน พ.ค. นี้ ก่อนที่ฟุตบอล 2018 จะเปิดฉากขึ้น โดย นายพาทิศ ศุภพงษ์ เปิดเผยกับ THSPORT ว่าคอมเฟิร์มคิวกับทีมชาติในยุโรปแล้ว เป็นไปตามแผนที่จะยกทีมไปเข้าแคมป์ที่ทวีปยุโรปประมาณ 1 สัปดาห์ซึ่งไม่ใช่ช่วงฟีฟ่าเดย์ แต่คาดว่าจะลงทะเบียนในระดับ เอ แมตช์ฺ ได้ ชี้ต้องรอเจรจากับสโมสรต้นสังกัดก่อนว่าจะยินยอมปล่อยนักเตะหรือไม่ ก่อนประกาศอย่างเป็นทางการต่อไป

"ตอนนี้จัดคิวกันไปแล้วครับทางแมตช์เอเจนต์ฺหาทีมชาติในยุโรปที่อยากจะอุ่นเครื่องกับเราได้เรียบร้อย ตอนแรกเราตั้งใจว่าจะไปอุ่นเครื่องสัก 2-3 เกม แต่ ราเยวัช เขาต้องการเน้นที่การเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมมากกว่าลงเกม ก็เลยสรุปว่าจะอุ่นแค่นัดเดียว เรายังประกาศไม่ได้ว่าจะเตะกับทีมอะไรและจะไปเข้าแคมป์ที่ไหน ทีมที่จะเตะด้วยเราได้แล้ว แต่สถานที่ยังมีอยู่หลายชอยส์" 

"เบื้องต้นสมาคมต้องขอหารือกับสโมสรต้นสังกัดก่อนว่าจะปล่อยนักเตะให้ไปเข้าแคมป์ได้หรือไม่ เพราะไม่ใช่ช่วงฟีฟ่าเดย์ สโมสรจะไม่ปล่อยตัวก็ได้ แล้วเราก็อยาทราบด้วยว่าทางสโมสรจะมีความคิดเห็นอย่างไรบ้างในการพานักเตะไปเข้าแคมป์ที่ยุโรป ต้องรอข้อสรุปตรงนี้ก่อนแล้วทางสมาคมถึงจะประกาศว่าจะไปเข้าแคมป์ที่ไหนอย่างเป็นทางการต่อไปครับ" นายพาทิศกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด