:::     :::

ต็อตติปากแข็งมั่นใจสู้บาร์ซ่าสนุก

วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม 2561
2,671
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มอนชี่ ผู้อำนวยการสโมสรโรม่ายอมรับว่าทีมหมาป่าพร้อมสู้ถวายหัวในการเผชิญหน้ากับบาร์เซโลน่าบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 8 ทีม

ฟรานเชสโก้ ต็อตติ มือขวาของผู้อำนวยการสโมสรโรม่าออกมากล่าวหลังการจับสลากประกบคู่รอบ 8 ทีมของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาโดยยอมรับว่าทีมหมาป่าพบกับงานที่ยากลำบาก แต่แสดงความมั่นใจว่าโรม่าจะสู้กับทีมอาซูลกราน่าได้ดีแน่นอน

'ผมมีความสุขกับบาร์เซโลน่า พวกเราเป็น 8 ทีมที่แข็งแกร่งสุดของยุโรป การพบกับ เรอัล มาดริด หรือ ซิตี้ ก็เหมือนกัน มันเป็นงานยากไม่ต่างจาก เรารอผลการจับสลากด้วยความสงบ เราเชื่อมั่นว่าเราจะสู้ได้ดีกับบาร์เซโลน่า'ต็อตติเผย

ขณะที่ มอนชี่ ผู้อำนวยการสโมสรโรม่ากล่าวถึงการจับสลากครั้งนี้ว่า'คุณไม่สามารถพูดได้ว่าเราโชคดีในการจับสลาก เราพบกับงานยากมากกับหนึ่งในทีมดีที่สุดในโลก แต่ตอนนี้ทุกทีมเป็นงานยากเหมือนกันหมด บาร์ซ่าเป็นทีมที่เหนือกว่า ทั้งแรงจูงใจและแรงกระตุ้นมันสูงมาก'

อย่างไรก็ตาม มอนชี่ ยอมรับว่าทั้ง บาร์เซโลน่า กับ แมนฯซิตี้ เป็นสองทีมที่พวกเขาอยากหลีกเลี่ยงมากที่สุด แต่เมื่อต้องสู้เต็มที่แน่นอน

'บาร์ซ่าและซิตี้ เป็นทีมที่เราต้องการหลีกเลี่ยง ประวัติศาสตร์คือบาร์เซโลน่า แต่เราขอสู้เต็มที่ เรามีความหวังและการผ่านเข้ารอบยังเปิดกว้าง เราจะพยายามทำตามสถานการณ์ ไม่มีใครตกรอบหรือสูญเสียก่อนไปเล่นที่โรม เราจะมีแรงบัลดาลใจมหาศาล'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด