:::     :::

คอนเต้ยกปืนคู่แข่งแย่งแชมป์พรีเมียร์

วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2560
1,014
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ เชลซี ยืนยัน อาร์เซน่อล เป็นคู่แข่งสำคัญสำหรับการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ก่อนหน้าทั้ง 2 สโมสรมีคิวเผชิญหน้ากันในช่วงค่ำวันนี้

    กุนซือชาวอิตาลี กล่าวว่า "แน่นอน อาร์เซน่อล เป็นคู่แข่งสำคัญในการลุ้นแชมป์ลีก ถ้าคุณมองไปที่ทีมพวกเขาคุณจะเห็นว่าเต็มไปด้วยนักเตะชั้นนำ ผมไม่เข้าใจว่าเหตุใดพวกเขาจึงจะไม่มีลุ้นแชมป์ พวกเขาเสีย อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ออกจากทีมเพียงรายเดียว พวกเขาเก็บผู้เล่นจากฤดูกาลที่แล้วเอาไว้ได้ทั้งหมด พวกเขามีนักเตะชั้นนำหลายราย"

    "ผมคิดว่า อาร์เซน่อล เป็น 1 ใน 6 ทีมแถวหน้าของอังกฤษ ด้วยเหตุผลนี้ผมจึงคิดว่ามันเป็นเกมสำคัญสำหรับเรา มันเป็นแบบเดียวกันกับตอนคุณพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, แมนฯ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ในอังกฤษมีทีมท็อปซิกซ์และเมื่อคุณเผชิญหน้ากับหนึ่งในนั้น มันจะเป็นเกมสำคัญเสมอ เราต้องต่อสู้"

    "เป้าหมายที่ดีที่สุดคือพยายามตัดสินใจให้ดีที่สุดสำหรับทุกเกมและเก็บชัยชนะ คำตอบของลูกทีมทุกคนของผมในเกมล่าสุดเป็นบวก ผมพอใจกับความมุ่งมั่นและฟอร์มการเล่นของพวกเขา ผมมีเวลาอีกวันสำหรับเช็กสภาพร่างกายลูกทีมของผม จากนั้นผมจะตัดสินใจอย่างดีที่สุดสำหรับเกมกับ อาร์เซน่อล" คอนเต้ ทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด