:::     :::

คล็อปป์ฉุนเกมฉะทอฟฟี่เตะเร็วขึ้นหลังจับชปล.

วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2561
1,069
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลแสดงความไม่พอใจที่โปรแกรมเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้แมตช์กับเอฟเวอร์ตัน ถูกเลื่อนมาแข่งเร็วกว่ากำหนดเดิม 26 ชั่วโมง แถมลงสนามในเวลาเที่ยงวัน หลัง "หงส์แดง" ถูกจับสลากพบกับ แมนฯ ซิตี้ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

เดิมที โปรแกรมศึกผ่าเมืองลิเวอร์พูลจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน เวลา 14.15 น. ตามเวลาท้องถิ่น แต่ถูกปรับให้เร็วกว่าเดิม 26 ชั่วโมงมาเป็นช่วงเที่ยงของวันเสาร์ที่ 8 เมษายน เพราะนัดสองที่ต้องไปเยือนแมนฯ ซิตี้ ในแชมเปี้ยนส์ ลีก ถูกวางเอาไว้ในวันอังคารที่ 10 เม.ย. ส่วนนัดแรกที่แอนฟิลด์จะมีขึ้นในวันพุธที่ 4 เม.ย. 

การปรับเปลี่ยนคิวเตะใหม่ทำให้ คล็อปป์ มีเวลาเตรียมตัวมากขึ้นก่อนเกมเยือนเรือใบสีฟ้าในถ้วยยุโรป ทว่าอีกมุมก็มีเวลาน้อยลงสำหรับเกมกับเอฟเวอร์ตันในลีกซึ่งลิเวอร์พูลยังต้องเน้นเต็มที่ไม่แพ้รายการอื่นเพราะต้องการยึดพื้นที่ท็อปโฟร์ให้ได้

แมนฯ ซิตี้ ลงสนามเกมพรีเมียร์ลีกกับแมนฯ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 7 เม.ย. เช่นกันซึ่งอาจเป็นเกมฉลองแชมป์ของเรือใบสีฟ้า แต่ว่าได้คิวเตะ 17.30 น. ตามเวลาท้องถิ่นซึ่ง คล็อปป์ มองว่าเป็นเวลาแข่งที่ทำให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ประโยชน์ ต่างจากหงส์แดงของตนที่ต้องเตะเที่ยงวัน

กุนซือชาวเยอรมัน กล่าวว่า "มันจะต้องมีประเด็นเมื่อผมมองไปที่เกมนัดนั้น แต่ตอนนี้ผมโมโหไปแล้วเพราะว่าพรีเมียร์ลีกเลื่อนให้เกมของเรากับเอฟเวอร์ตันมาเป็นเวลา 12.30 น. ของวันเสาร์" 

"เราเล่นกับแมนฯ ซิตี้ ในคืนวันพุธ และจากนั้นเล่นกับเอฟเวอร์ตันในตอนเที่ยงของอีก 3 วันให้หลัง มันไม่เจ๋งเลย แต่แน่นอนเราก็คงต้องลุยต่อไป ผมเคยมาแล้ว" 


โปรแกรมช่วงท้ายของลิเวอร์พูล


โปรแกรมช่วงท้ายของแมนฯ ซิตี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด