:::     :::

กูร์กตัวส์สยบลือ!ยันภักดีสิงห์

วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2561
1,779
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติโบล กูร์กตัวส์ นายทวารมือหนึ่งของ เชลซี ทำให้แฟนบอลเบาใจได้เปลาะหนึ่งเมื่อประกาศว่าพร้อมอยู่รับใช้สโมสรต่อไปในฤดูกาล 2018-19 แม้จะมีข่าวว่าตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ เรอัล มาดริด

สัญญาฉบับปัจจุบันของแข้งวัย 25 กะรัต เหลืออีกเพียง 16 เดือนเท่านั้น โดยแม้จะมีการพยายามจับผูกมัดพร้อมแต่ทางนักเตะเรียกร้องค่าเหนื่อย 2 แสน ปอนด์/สัปดาห์ ทว่าทีมพยายามต่อรองทุกอย่างจึงหยุดชะงัก 

อย่างไรก็ตามแข้งเบลเจี้ยนก็ออกมาเปิดปากครั้งแรกเกี่ยวกับอนาคตในถิ่น เดอะ บริดจ์ กับ นสพ. ลอนดอน อีฟวีนิ่ง สแตนดาร์ด ว่ายังมีความสุขดี 

"ผมทุ่มเทให้กับ เชลซี ตามสัญญาจนถึงปีหน้า จะทำให้ดีที่สุดเพื่อทีม"จอมนึบทีมชาติ เบลเยียม ยืนกราน 

"แม้ยังไม่มีการต่อสัญญากัน แต่ผมไม่คิดว่านี่เป็นเวลาที่จะทำเรื่องนั้น รอให้จบฤดูกาลก่อน เท่าที่พูดได้คือจะทุ่มเทให้กับสังกัดและฝากอนาคตไว้ในปีหน้า"


กูร์กตัวส์ จะอยู่ เชลซี ต่อไปแน่นอน

การตกรอบ ยูฟ่า ชปล. หลังพ่ายต่อ บาร์เซโลน่า 0-3 รวมผลสองนัดหยุดเส้นทาง 1-4 โดย กูร์กตัวส์ โดนยิงลอดขา 2 เม็ดนั้นไม่ส่งผลต่อความมั่นใจ พร้อมย้ำว่าจะต้องทำตามเป้าคือจบท็อป 4 ในตาราง พร้อมตำแหน่งแชมป์ เอฟเอ คัพ 

"พอเหลือสัญญาปีเดียวแล้วมันกลายเป็นเรื่องง่ายเลยที่คนอื่นอาจพูดบางสิ่งออกมา โดยส่วนตัวผมคิดมากเพราะเป็นประเด็นให้พูดถึงและเป็นสิ่งที่คนยึดติด"

"แต่ตอนนี้ผมโฟกัสไปที่การคว้าชัยชนะในเกมลีกเพื่อจบท็อป 4 เพื่อกลับสู่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน้า รวมถึงผ่านเข้ารอบในเอฟเอ คัพ มันคือสิ่งสำคัญที่สุดทั้งกับทีมและตัวผมเอง" 

'สิงห์บลูส์' มีคิวออกไปเยือน เลสเตอร์ ในวันอาทิตย์ (18 มี.ค.) ขณะที่สถานการณ์ในลีกตามหลังพื้นที่ ยูซีแอล 4 แต้ม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด