:::     :::

เบลเยียมเรียกโทบี้ติดธงอุ่นซาอุฯ

วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2561
1,563
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟตกสำรวจของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ มีชื่อเป็นหนึ่งในผู้เล่นทีมชาติ เบลเยียม ชุดเตะกระชับมิตรกับ ซาอุดีอาระเบีย จากการประกาศของ สมาคมฟุตบอลในพระบรมราชนูปถัมภ์ (เควีบีวี) วานนี้

กองหลังเชิงสูงได้ลงเล่นกับต้นสังกัดเพียงแค่ 2 นัดตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังสลัดอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า โดยตัว โทบี้ ก็ยืนยันว่าฟิตสมบูรณ์ทว่า ผจก.ทีม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ไม่ยอมใช้งาน 

ชื่อผู้เล่นในทีมชุดนนี้ยังมี มิชี่ บาตชูอายี่ กองหน้าของ ดอร์ทมุนด์ ซึ่งยืมมาจาก เชลซี เมื่อตลาดเดือนมกราคมแล้วกดไปทุกรายการ 7 สกอร์ 

ทั้งนี้เทรนเนอร์ โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ ไม่ได้ใส่ชื่อ คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกของ คริสตัล พาเลซ เนื่องจากฟอร์มตก ทว่ากลับสามารถจูบปากกองกลาง รัดย่า นาอิงโกลัน ค่าย โรม่า หลังจากเคยผิดใจกันเพราะแข้งจอมห่ามแอบสูบบุหรี่


อาซาร์, เดอ บรอยน์ และ ลูกากู มาครบ

'ปีศาจแดง' แห่งยุโรปล็อกคิวเตะอุ่นเครื่องพบ ซาอุฯ นัดเดียวในพีเรียดนี้ (27 มี.ค.) จากนั้นจะมีการลับเกือกอีก 3 นัดใรมิถุนายนกับ โปรตุเกส, อียิปต์ และ คอสตาริกา ก่อนเข้าทัวร์นาเมนต์ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ ที่อยู่กลุ่ม จี ร่วมกับ อังกฤษ, ตูนิเซีย และ ปานามา 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด