:::     :::

อุทัยจ่อฟ้องเปาผิดพลาดเกมเจ๊าช้างเผือก

วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม 2566
326
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อุทัยธานี เตรียมยื่นร้องเรียนสมาคมบอลไทย หลังการตัดสินที่น่ากังขา ในเกมออกเยือน "ช้างเผือก" เชียงใหม่ ยูไนเต็ด โดยเกมดังกล่าวผู้ตัดสินพลาดหลายจังหวะ จนแฟนบอลในเซเชียลแห่มาสวดยับ

สืบเนื่องจากเกมการแข่งขันฟุตบอล M-150 Championship ฤดูกาล 2022-23 เมื่ออาทิตย์ที่ 18 มี.ค. 2565 โดยทีม "ช้างป่าห้วยขาแข้ง" อุทัยธานี เอฟซี บุกไปแบ่งแต้มกับ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด 1-1 แต่มีหลายจังหวะที่ผู้ตัดสินทำหน้าที่ผิดพลาด ทำให้แฟนบอลที่ชมในสนามและทางถ่ายทอดสดต่างข้องใจนั้น
ทางสโมสรฯ ได้เตรียมทำหนังสือยื่นฟ้องการทำหน้าที่ของ พีรทัศน์ กิตติกาญจน์เมธี ผู้ตัดสินในเกมคู่ดังกล่าว รวมทั้งคณะทีมงานผู้ตัดสิน ให้กับประธานคณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาทของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
สำหรับรายชื่อผู้ตัดสินที่ทำหน้าที่ในเกมประกอบด้วย ผู้ตัดสิน พีรทัศน์ กิตติกาญจน์เมธี , ผู้ช่วยผู้ตัดสิน ที่ 1 ศาสตร์สัมพันธ์ เกณฑ์สระคู, ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 กิตตินันท์ โสธรประภากร , ผู้ตัดสินที่ 4 ดิเรก กะอาด
ถือเป็น 3 แต้มสำคัญในการลุ้นตั๋วเลื่อนชั้นอัตโนมัติ หากสมาคมตรวจสอบแล้วว่าตัดสินผิดพลาดจริง อย่างไรก็คงไม่อาจชดเชยความเสียหายที่เกิดขึ้นกับสโมสรได้ แต่อย่างไรก็ตาม การร้องเรียนในครั้งนี้ เพื่อเป็นแบบอย่างและผลักดันมาตรฐานฟุตบอลไทย มิให้เกิดข้อผิดพลาดซ้ำอีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด