:::     :::

เลวี่ยากสมานรอยร้าวคาดทางออกแยกทางคอนเต้

วันอังคารที่ 21 มีนาคม 2566
661
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะตัดสินใจแยกทางกับ อันโตนิโอ คอนเต้ ในช่วงเวลานี้เลย จากการเปิดเผยของ เดอะ เทเลกราฟ

สื่ออังกฤษ เทเลกราฟ รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกลงที่จะแยกทางกับ คอนเต้ ภายในสัปดาห์นี้ และหากเป็นไปตามข่าวที่คาดการณ์เอาไว้ ไรอัน เมสัน โค้ชทีมชุดใหญ่ น่าจะรับหน้าที่คุมทีมชั่วคราวไปจนจบฤดูกาลนี้

ผลการแข่งขันที่ สเปอร์ส บุกเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-3 ที่สนามเซนต์ แมรี่ส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นผลการแข่งขันที่ย่ำแย่ในฐานะทีมเยือนที่ไม่สามารถคว้าชัยเกมแรกในรอบ 5 เกมได้ โดยก่อนหน้านั้น 4 เกมแพ้รวดรวมทุกรายการ
ที่หนักกว่าผลการแข่งขันคือการให้สัมภาษณ์โจมตีลูกทีมอย่างรุนแรงหลังจบเกมที่สนามของทีมอันดับสุดท้ายของตารางพรีเมียร์ลีก ทำให้นักวิเคราะห์หรือกูรูหลายต่อหลายคนฟันธง คอนเต้ หมดอนาคตกับ สเปอร์ส ไปแล้ว
ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เลวี่ ประธานสโมสร สเปอร์ส จะใช้ช่วงเวลาหยุดพักให้โปรแกรมทีมชาติเป็นเวลาสองสัปดาห์ ทำการตัดสินใจอนาคตของ คอนเต้ ที่เพิ่งขึ้นเครื่องบินกลับประเทศอิตาลีไปเมื่อวันจันทร์
รายงานจาก เทเลกราฟ ระบุว่า สถานการณ์ปัจจุบันระหว่าง คอนเต้ กับลูกทีม ไม่สามารถแก้ไขได้แล้ว หลังมีข่าวเช่นกันว่านักเตะหลายคนหมดศรัทธาในตัวเฮดโค้ช จากบทสัมภาษณ์ดังกล่าว
และแม้ เลวี่ ยังไม่ได้ดำเนินการแบบทันทีทันใด แต่เชื่อว่าทางออกที่เหมาะสมที่สุดคือการตกลงแยกทางกันแบบจบด้วยดีทั้งสองฝ่าย และจะมอบหมายให้ เมสัน คุมทีมชั่วคราวไปจนจบซีซั่น 2022-23 เพราะทราบดีว่าการแต่งตั้งโค้ชชื่อดังระหว่างฤดูกาลดำเนินอยู่เป็นเรื่องยาก แม้มีโค้ชหลายคนที่ว่างงานอยู่ก็ตาม
สำหรับผลการแข่งขัน 5 เกมเยือนหลังสุดของ สเปอร์ส ในพรีเมียร์ลีก บุกแพ้ เลสเตอร์ 1-4, ในแชมเปี้ยนส์ลีก บุกแพ้ เอซี มิลาน 0-1, ในเอฟเอคัพ บุกแพ้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 0-1, ในพรีเมียร์ลีก บุกแพ้ วูลฟ์แฮมป์ตัน 0-1 และเกมล่าสุดบุกเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-3 ไร้ชัยชนะเกมนอกบ้านยาวนานที่สุดในซีซั่นเดียว เท่ากับเมื่อเดือนธันวาคมปี 2019 ถึงเดือนมกราคมปี 2020

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด