:::     :::

คนกีฬาร่วมอวยพรวันเกิดมาดามแป้ง

วันอังคารที่ 21 มีนาคม 2566
299
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อบอุ่น! คนกีฬาร่วมอวยพรวันเกิด "มาดามแป้ง" อายุครบ 57 ปี

วันที่ 21 มีนาคม 2566 เหล่าบุคคลในวงการกีฬา ตบเท้าร่วมอวยพรวันเกิด “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ CEO บริษัท เมืองไทย ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดการทีมชาติไทย อย่างคับคั่ง เนื่องในวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 57 ปี ที่ห้องประชุมเมืองไทยประกันภัย ถนนรัชดาภิเษก ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น และ เป็นกันเอง 
“มาดามแป้ง” คลุกคลีอยู่ในวงการกีฬามากว่า 16 ปี ทำให้ล่าสุดมีเหล่าบุคคลในวงการกีฬา มาร่วมอวยพรวันเกิดปีนี้ อย่างคับคั่งเช่นเคย อาทิ มาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย , สโมสร การท่าเรือ เอฟซี และ สโมสรพันธมิตรต่าง ๆ ทั้ง สโมสรคัสตอม ยูไนเต็ด , อยุธยา ยูไนเต็ด , สงขลา เอฟซี , จามจุรี ยูไนเต็ด , นครปฐม ยูไนเต็ด , พราม แบงค็อกฯ , ขอนแก่น เอฟซี และ แกรนด์ อันดามัน ระนอง รวมถึงพี่น้องสื่อมวลชนสายกีฬา
“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ กล่าวว่า “อยากถือโอกาสนี้ ขอบคุณทุกคนจากใจจริง ในฐานะที่ แป้ง คลุกคลีอยู่กับวงการกีฬามานาน รู้สึกได้ถึงความอบอุ่น และ มิตรภาพดี ๆ ที่มีให้กันเสมอ อยากขอบคุณทุกคนที่ยังนึกถึงกันอยู่ตลอด หวังว่าคำอวยพรที่ แป้ง ได้รับ จะส่งกลับไปถึงทุกคน และ หวังว่าจะมีโอกาสมาเจอทุกคนแบบนี้ในทุกปี”
นอกจากนี้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางกัปตันทีมชาติไทย ยังได้ฝากคลิปมาอวยพร “มาดามแป้ง” ด้วยว่า 
“เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดของ คุณแป้ง (นวลพรรณ ล่ำซำ) ผมขอให้ คุณแป้ง มีความสุขมาก ๆ ครับ มีความสวยที่ยั่งยืนแบบนี้ไปตลอด และ ขอให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่เจ็บไข้ ได้ป่วย แล้วก็ขอให้ทำ การท่าเรือ เอฟซี ชนะทุกนัดครับ (ยิ้ม) รวมถึงในฐานะที่ผมเป็นตัวแทนของ ทีมชาติไทย ก็ขอให้ คุณแป้ง เป็นผู้จัดการทีมไปนาน ๆ พวกผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดกับทุกโอกาสที่ได้รับครับ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})