:::     :::

อินเตอร์เตรียมโอเวอร์ฮอลทีมซัมเมอร์นี้

วันอังคารที่ 21 มีนาคม 2566
602
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน กำลังเตรียมพร้อมเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ในจำนวนนั้น โรเมลู ลูกากู จะไม่อยู่ในแผนการสร้างทีมซีซั่นหน้า

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า อินเตอร์ ไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งความหวังเอาไว้ ภายใต้การคุมทีมของเทรนเนอร์ ซิโมเน่ อินซากี้ โดยจะมีการเปลี่ยนแปลงนักเตะย้ายเข้าย้ายออกจำนวนมาก

อินเตอร์ เพิ่งพบความพ่ายแพ้เกมที่ 9 จาก 27 เกมเซเรียอา ฤดูกาล 2022-23 โดยทีมตัวจริงในเกมดาร์บี้ ดิตาเลีย ที่แพ้คาบ้านต่อ ยูเวนตุส 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นักเตะ 8 จาก 11 คนมีอายุเกิน 30 ปีแล้ว และจำนวน 6 คนกำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ ดังนั้นจึงมีโอกาสสูงที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงโฉมหน้าทีมใหม่ในซีซั่นหน้า
ประเด็นที่ถูกจับตามองคือ ลูกากู ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า อินเตอร์ พยายามขอยืมตัวจาก เชลซี อีกในฤดูกาลหน้า แต่ตอนนี้มีโอกาสสูงมากที่จะส่งตัวศูนย์หน้าเบลเยียมกลับต้นสังกัด เชลซี เพราะผลงานไม่เป็นไปตามเป้าหมาย
ในรายของ เดนเซล ดุมฟรีส์, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, ฮัวกิน กอร์เรีย เป็นที่สนใจของสโมสรอื่น จึงน่าจะสร้างรายรับเข้าสู่สโมสรจำนวนไม่น้อยในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้
ทั้งนี้ ในบรรดานักเตะที่กำลังจะหมดสัญญากับ อินเตอร์ หลังจบฤดูกาลนี้ มีเพียง เอดิน เชโก้ กับ สเตฟาน เดอ ฟราย สองคนที่สโมสรกำลังเจรจาสัญญาฉบับใหม่ และพร้อมจ่ายค่าเหนื่อยสูงเพื่อผูกมัดอยู่กับสโมสรต่อไป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด