:::     :::

สไนเดอร์เผยความทรงจำแรกจากฟุตบอลโลก2010

วันพุธที่ 22 มีนาคม 2566
519
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เปิดเผยถึงความทรงจำแรกเมื่อเขานึกถึงศึกฟุตบอลโลกปี 2010 ที่ เนเธอร์แลนด์ส อกหักปิดฉากทัวร์นาเมนต์ฐานะรองแชมป์

เวสลี่ย์ สไนเดอร์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์สเปิดเผยกับ เรเลโบ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเกี่ยวกับความทรงจำแรกที่ผุดขึ้นมาเมื่อเขานึกถึงเกมชิงชนะเลิศของฟุตบอลโลก 2010 นั่นคือการพูดคุยหลังเกมดังกล่าวกับ เซร์คิโอ รามอส กองหลังของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในปัจจุบัน 

'บางคนใจเย็น พวกเขามีทีมที่ยอดเยี่ยม การแพ้เกมแบบนั้น 3 นาทีก่อนดวลจุดโทษ มันยากมาก' 

'เซร์คิโอ รามอส ตอนที่ทั้งทีมของเขากำลังฉลอง เขามาหาผมที่ห้องแต่งตัวของผม เขานั่งลงข้างผมบนพื้นและกระดกเบียร์กับผม เขาอยู่กับผมเกือบ 45 นาทีและผมไม่เคยลืมเลย'

'เราพูดคุยกันทุกเรื่อง เขารู้ว่าตอนนั้นผมรู้สึกเศร้าแค่ไหน เมื่อพวกเขาถามผมเกี่ยวกับฟุตบอลโลก มันเป็นสิ่งแรกที่ผมจำได้' อดีตมิดฟิลด์วัย 38 ปีกล่าว

ทั้งสองคนแชร์ห้องแต่งตัวกันที่ เรอัล มาดริด ในช่วงปี 2007-2009 เช่นเดียวกับ อาร์เยน ร็อบเบน อีกหนึ่งแข้งดาวดังทีมชาติเนเธอร์แลนด์สยุคนั้น ซึ่ง สไนเดอร์ เผยว่า อีเกร์ กาซียาส อดีตเพื่อนร่วมทีมทำให้เกมชิงชนะเลิศในแบบที่ไม่อบอุ่นใจเล็กน้อย

'ตอนที่ผมเห็นเขาเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนงาน เดอะ เบสต์ กาล่า เขาทำให้ผมนึกถึงมันเสมอ เขามองไปที่นิ้วเท้าของเขา ซึ่งเขาเซฟมันได้ ผมพูดอะไรไม่ออก มันยังคงเจ็บปวดมาก'

นิ้วเท้าที่มีชื่อเสียงที่สุดในสเปนคือการเซฟด้วยเท้าของ กาซียาส จากการยิงของ ร็อบเบน ที่ถูกมองว่าเป็นจังหวะชี้เป็นชี้ตายของ เนเธอร์แลนด์ส ในนัดชิงชนะเลิศของฟุตบอลโลกปี 2010 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด