:::     :::

ฟลิคเสียดายมูเซียล่าถอนตัว

วันพุธที่ 22 มีนาคม 2566
473
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮันซี่ ฟลิค ยอมรับว่าเสียดายที่ จามาล มูเซียล่า บาดเจ็บจนต้องถอนตัวออกจากทีมชาติเยอรมนีที่เตรียมตัวลงเล่นเกมกระชับมิตรกับ เปรู และ เบลเยียม

ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนีเปิดเผยว่าทุกคนในทัพอินทรีเหล็กต่างรู้สึกเสียดายที่ จามาล มูเซียล่า ต้องถอนตัวออกจากทีมชาติชุดล่าสุด หลังมิดฟิลด์วัย 20 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'มันน่าเสียดายสำหรับทุกคนที่ จามาล จะไม่อยู่กับเราในเกมต่อไป เราหวังว่าเขาจะสามารถกลับมาเล่นได้อีกครั้งหลังเบรคทีมชาติ โดยเฉพาะเกมช่วงท้ายฤดูกาลกับสโมสรของเขา' ฟลิค กล่าว

ฟลิค ยังอธิบายถึงการเลือกระหว่าง แซร์ช นาบรี้ กับ ลีรอย ซาเน่ สองแนวรุกของ บาเยิร์น มิวนิค ก่อนตัดสินใจเรียก นาบรี้ ติดทัพอินทรีเหล็กชุดนี้โดยปล่อย ซาเน่ นั่งชมเกมอยู่ที่บ้าน

'คุณต้องทำการตัดสินใจ เราตัดสินใจเพื่อ แซร์ช แน่นอนว่าเราสามารถเอานักเตะทั้งหมด มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราที่นักเตะไม่เพียงแค่ฝึกซ้อมเท่านั้น แต่ยังได้ลงเล่นด้วย ทุกคนที่อยู่บ้านควรฝึกซ้อมให้ดีและเตรียมตัวให้พร้อม' ฟลิค กล่าว 'มันสำคัญมากสำหรับเราที่จะทำให้ทีมมีความลึกมากขึ้น เราต้องการดูว่ามีใครบ้างที่อาจมีโอกาสไปเล่นฟุตบอลยูโรในปี 2024 ถ้าผมเลือกนักเตะชุดเดิมจากฟุตบอลโลก ผมคงไม่ได้ทำอะไรใหม่'

ฟลิค ยังกล่าวถึง มาร์โค รอยส์ กับ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ สองแข้งประสบการณ์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ดูเหมือนจะไม่ถูกเรียกตัวทีมชาติอีกครั้งในเร็วๆนี้ 

'อย่างที่ผมพูดเสม ประตูเปิดสำหรับทุกคนที่ฉายฟอร์ม ผมได้คุยกับ มาร์โค รอยส์ และเราจะดูว่าฟอร์มของเขาเป็นอย่างไร สำหรับ มัทส์ เราเห็นว่าเขาได้ลงเล่นน้อยลง และ (นีโค่) ชล็อตเทอร์เบ็ค และ (นิคลาส) ซือเล่ กำลังทำได้ดี' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด