:::     :::

เลอนอร์กม็องด์ยืนยันต้องการเล่นกับสเปน

วันพุธที่ 22 มีนาคม 2566
594
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรบิน เลอ นอร์กม็องด์ กองหลังของ เรอัล โซเซียดาด ยืนยันว่าต้องการเล่นกับทีมชาติสเปนแม้จะรู้สึกถึงความเป็นฝรั่งเศสอยู่ก็ตาม

โรบิน เลอ นอร์กม็องด์ ปราการหลังวัย 26 ปีของ เรอัล โซเซียดาด ยืนยันว่าเขามีความปรารถนาที่จะเล่นกับทีมชาติสเปน แม้จะมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการเป็นชาวฝรั่งเศสของเขาก็ตาม จากรายงานของ เรเลโบ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เลอ นอร์กม็องด์ เป็นกองหลังที่ทำผลงานคงเส้นคงวามากที่สุดคนหนึ่งในสเปนตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา และนั่นทำให้ หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เทรนเนอร์วัย 61 ปีมีความกระตือรือร้นที่จะดึงแนวรับวัย 26 ปีมาเล่นกับทัพ 'ลา โรฆา' แต่มันยังไม่เกิดขึ้นในโปรแกรมทีมชาติรอบนี้ เนื่องจากแนวรับของ เรอัล โซเซียดาด ยังต้องรอรับพาสสปอร์ตสเปนอย่างเป็นทางการ

'มันเป็นเป้าหมายของผม ผมขอบคุณมาก และผมต้องการทำงานต่อไปเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเรียกตัวครั้งถัดไป มันเป็นสิ่งที่น่าภาคภูมิใจ และสิ่งที่ผมต้องการคือการปกป้องเสื้อตัวนั้นด้วยทุกอย่าง (ที่ผมมี) สิ่งที่ผมขาดไปคือเวลา ในส่วนของผม เอกสารทั้งหมดเสร็จแล้ว แต่ทุกอย่างต้องใช้เวลา มันมาถูกทางแล้ว'

อย่างไรก็ตาม เลอ นอร์กม็องด์ ยอมรับว่าเขายังคงรู้สึกถึงความเป็นชาวฝรั่งเศสอยู่มากเช่นกัน 

'มันง่ายกว่าที่ผมคิดไว้ มันเป็นที่ชัดเจนว่าทั้งผมและครอบครัวผมเป็นชาวฝรั่งเศส แต่ถ้าคุณลองคิดดู ที่ที่ผมได้รับการฝึกซ้อม ที่นี่ผมกลายเป็นมืออาชีพ และที่นี่พวกเขาอนุญาตให้ผมทำความฝันให้เป็นจริงอยู่ที่นี่ ผมอยู่ที่นี่มา 8 ปีแล้ว'

เลอ นอร์กม็องด์ ย้ายจาก แบรสต์ มาอยู่กับ เรอัล โซเซียดาด ตอนอายุ 19 ปี โดยเริ่มต้นกับ เรอัล โซเซียดาด เบ จนกระทั่งก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2018


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด