:::     :::

แฉสิงห์ต้องจ่ายถึง21.5ลป.ค่าดึงพ็อตเตอร์

วันพุธที่ 22 มีนาคม 2566
595
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ถูกออกมาแฉว่าต้องควักเงินถึง 21.5 ล้านปอนด์ สำหรับการกระชากตัว เกรแฮม พ็อตเตอร์ และทีมงานโค้ชคนสำคัญของเขามาทำงานด้วย ซึ่งเรียกได้ว่าแพงเป็นสถิติโลกเลยทีเดียว

พ็อตเตอร์ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นนายใหญ่ สิงห์บลูส์ เมื่อวันที่ 8 กันยายน ด้วยสัญญา 5 ปี แทนที่ โธมัส ทูเคิ่ล

พ็อตเตอร์ ถูกจิ้มให้เป็นตัวเลือกแรกของ เชลซี อย่างรวดเร็วเหนือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และ รูเบน อาโมริม ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในตอนที่ ท็อดด์ โบห์ลี่ และ เบห์แดด เอ็กห์บาลี่ เจ้าของทีมไล่ ทูเคิ่ล ออกไป

เขามีค่าฉีกสัญญากับ ไบรท์ตัน 15 ล้านปอนด์ แต่รายงานทางบัญชีที่เผยแพร่ซึ่งครอบคลุมทั้งปีถึงเดือนมิถุนายน ปี 2023 ได้เปิดเผยอย่างชัดเจนว่า เดอะ ซีกัลล์ส ได้รับเงินชดเชยด้วยตัวเลขไหนสำหรับการเสีย พ็อตเตอร์ และทีมงานหลักคนอื่นๆ ของเขา

บัญชีที่รายงานโดย คีแรน แม็กไกวร์ แสดงให้เห็นว่าการใช้จ่ายสุทธิของ ไบรท์ตัน อยู่ที่ 8-9 ล้านปอนด์ โดยได้รับค่าชดเชย 21.5 ล้านปอนด์ สำหรับการเสีย พ็อตเตอร์ และทีมงานของเขา

พ็อตเตอร์ พาทีมงานของเขาหลายคนมายังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วย

กล่มนั้นรวมถึง บียอร์น แฮมเบิร์ก และ บิลลี่ รีด รวมถึงผู้ช่วยหัวหน้าฝ่ายสรรหาอย่าง ไคล์ แม็คออเลย์ ซึ่งทุกคนล้วนได้รับความไว้วางใจจาก พ็อตเตอร์

การออกสตาร์ทของเขากับทีมลอนดอนตะวันตกไม่ได้ราบรื่น โดย พ็อตเตอร์ และทีมงานของเขาพาทีมเอาชนะได้เพียง 8 นัดในพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่คุมทีมราว 6 เดือนที่แล้ว

นั่นหมายความว่าตอนนี้ เชลซี มีค่าใช้จ่ายราว 2.7 ล้านปอนด์ต่อหนึ่งชัยชนะในลีก ซึ่งนั่นสร้างความเซ็งให้กับแฟนบอล สิงห์บลูส์ เป็นอย่างมาก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด