:::     :::

แพทย์มาดริดหนุนอลาบาลงเล่นกับออสเตรีย

วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม 2566
403
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาวิด อลาบา กองหลังวัย 30 ปีน่าลงเล่นกับทีมชาติออสเตรียหลังทีมแพทย์ของ เรอัล มาดริด มองว่ามันจะเป็นประโยชน์ต่อนักเตะที่ร้างสนามไปนานกว่าหนึ่งเดือน

ราล์ฟ รังนิก เทรนเนอร์ทีมชาติออสเตรียสร้างความประหลาดใจให้แฟนๆ เรอัล มาดริด ด้วยการเรียกตัว ดาวิด อลาบา ติดโผล่าสุดทั้งที่แนวรับวัย 30 ปีไม่ได้ลงเล่นกับทีมชุดขาวตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์เนื่องจากบาดเจ็บ แต่ทีมแพทย์ของทัพ 'โลส บลังโกส' สนับสนุนการเรียกตัวดังกล่าวเพื่อให้นักเตะกลับมาจับจังหวะเกมอีกครั้ง ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

อลาบา บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังตั้งแต่เกมบุกชนะ ลิเวอร์พูล 5-2 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้แนวรับวัย 30 ปีพลาดการลงเล่นตลอด 6 เกมหลังสุด แต่ยังถูก รังนิก เรียกตัวติดทีมชาติออสเตรียจนสร้างความประหลาดใจแก่แฟนๆทีมชุดขาว 

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า อลาบา มีโอกาสหวนคืนสนามในเกม 'เอล กลาซิโก้' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่สุดท้าย คาร์โล อันเชล็อตติ ตัดสินใจไม่เสี่ยงใช้งานกองหลังวัย 30 ปี ที่ยังไม่ฟิตเต็มร้อย แต่ถึงกระนั้น อลาบา กำลังจะลงเล่นกับทีมชาติออสเตรียในช่วงสัปดาห์นี้ 

ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' ระบุว่าทีมแพทย์ของ เรอัล มาดริด สนับสนุนให้ อลาบา ลงเล่นกับทีมชาติออสเตรีย เนื่องจากพวกเขารู้สึกว่ามันจะเป็นประโยชน์ต่อแนวรับวัย 30 ปีที่จะได้ลงมาจับจังหวะการเล่นอีกครั้ง หลังพลาดการลงสนามมานานกว่า 4 สัปดาห์ ความหวังของทีมชุดขาวคือ อลาบา จะไม่บาดเจ็บซ้ำจากการเล่นกับทีมชาติเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด