:::     :::

'อัลบา'อีกเสียงหนุนเมสซี่คืนรังบาร์ซ่า

วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม 2566
423
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์ดี้ อัลบา เป็นนักเตะ บาร์เซโลน่า คนล่าสุดที่ยินดีต้อนรับหาก ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าวัย 35 ปีหวนคืนสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้

จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายวัย 34 ปีเป็นนักเตะคนล่าสุดของ บาร์เซโลน่า ที่พร้อมต้อนรับ ลีโอเนล เมสซี่ ท่ามกลางข่าวลือว่ากองหน้าชาวอาร์เจนไตน์มีโอกาสหวนคืนถิ่น 'สปอติฟาย คัมป์ นู' หลังสิ้นสุดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ก่อนหน้านี้ทั้ง เซร์จี้ โรเบร์โต้, มาร์ก-อันเดร แทร์ ชเตเก้น, โรนัลด์ อาเราโฮ และเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ ต่างแสดงออกอย่างชัดเจนว่าพวกเขายินดีอย่างยิ่งหาก เมสซี่ จะหวนคืนทีมอาซูลกราน่าในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง อัลบา เป็นอีกหนึ่งแข้งบาร์ซ่าที่พร้อมต้อนรับการกลับมาของกองหน้าวัย 35 ปีเช่นกัน

'ผมอยากให้ เมสซี่ กลับมา มันจะดีสำหรับสโมสรและสำหรับเขา' อัลบา กล่าวถึงกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ที่อยู่กับสโมสรตั้งแต่ปี 2003 จนกระทั่งอำลาถิ่น 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 เนื่องจากปัญหาทางการเงินของทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่า และย้ายไปเซ็นสัญญากับ เปแอสเช หลังจากนั้น

'กับภรรยาของผม เราจำได้ถึงตอนที่เห็นข่าวการจากไปของ เมสซี่ ผมไม่อยากจะเชื่อเลย เราคว้าแชมป์มากมายก็เพราะเขา ผมโทรหาเขาและถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่เขาไม่ได้ลงลึกเกินไป มีเพียงเขาและสโมสรเท่านั้นที่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ผมรู้ว่าเขาเสียใจมาก'

ขณะเดียวกัน อัลบา ยังแสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าเขาต้องการเล่นกับทีมอาซูลกราน่าไปจนสิ้นสุดสัญญาในปี 2024 แม้มีข่าวลือว่าสโมสรอาจจะหาทางปล่อยเขาออกจากทีมในช่วงหน้าร้อนนี้ก็ตาม

'ผมรู้สึกดี แต่ผมรู้ว่าผมเหลือเวลาอีกไม่มากแล้ว ที่ บาร์ซ่า, ผมมีเวลาที่เหลือในฤดูกาลนี้และซีซั่นหน้า หลังจากนั้นเราจะได้เห็นกัน' แบ็กซ้ายวัย 34 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด