:::     :::

มาร์ก้ายันมูรินโญ่ไม่ใช่ตัวเลือกมาดริด

วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม 2566
623
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ โรม่า ไม่ใช่ตัวเลือกของ เรอัล มาดริด หากมีการเปลี่ยนแปลงเทรนเนอร์อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

'มาร์ก้า' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาโดยปฏิเสธถึงความเป็นไปได้ที่ เรอัล มาดริด จะดึง โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของ โรม่า กลับมาทำงานในถิ่น 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' อีกครั้ง หากทีมชุดขาวตัดสินใจแยกทางกับ คาร์โล อันเชล็อตติ หลังจบฤดูกาลนี้ 

อนาคตที่ไม่แน่นอนของ อันเชล็อตติ ทำให้มีรายงานเพิ่มขึ้นอย่างมากเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงเทรนเนอร์หลังจบฤดูกาลนี้ของ เรอัล มาดริด ซึ่งมีตัวเลือกหลายรายที่สโมสรมองว่ามีความเหมาะสมสำหรับการนำทีมก้าวไปข้างหน้า โดยมีรายงานว่าชื่อของ มูรินโญ่ เป็นหนึ่งในตัวเลือกด้วย แต่ มาร์ก้า กระบอกเสียงของทีมชุดขาวปฏิเสธถึงความเป็นไปได้ในการกลับมาของเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา มันเป็นเรื่องปกติที่จะเห็น เรอัล มาดริด ดึงเทรนเนอร์เก่ากลับมาทำงานกับสโมสรอีกครั้งเหมือนตอนนำ ซีเนดีน ซีดาน กลับมาในปี 2019 ก่อนเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสจะนำทีมคว้าชัยชนะ 10 เกมติดต่อกันพร้อมปาดหน้า บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ลีกาในซีซั่นนั้น 

ล่าสุดทัพ 'โลส บลังโกส' ยังดึง อันเชล็อตติ กลับมากุมบังเหียนคำรบสอง ก่อนเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนจะนำทีมชุดขาวคว้า 'ดับเบิ้ลแชมป์' ทั้ง ลา ลีกา และ แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลที่แล้ว 

ดังนั้นมันจึงไม่น่าแปลกใจที่มีชื่อของ มูรินโญ่ จะเป็นหนึ่งในตัวเลือกเทรนเนอร์คนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน หลังเคยทำงานในถิ่น 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' ในช่วงปี 2010-2013 พร้อมนำทีมชุดขาวคว้าแชมป์ ลา ลีกา 1 สมัย, โกปา เดล เรย์ 1 สมัย และ สแปนิช ซูเปอร์ คัพ หนึ่งครั้ง แต่เทรนเนอร์วัย 60 ปีก็สร้างความบาดหมางในห้องแต่งตัวไม่น้อยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด