:::     :::

ผีทำช็อกสนกรูยิชแต่อาจเจอตอ

วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม 2566
772
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวสุดช็อกว่าเตรียมทาบทาม มาร์โก กรูยิช กองกลาง ปอร์โต้ มาร่วมทีม ตามรายงานจาก เทเลกราฟ แต่อาจเจองานยากเนื่องด้วยความสัมพันธ์ตลอด 5 ปีของเขากับ ลิเวอร์พูล

กรูยิช สร้างความประทับใจให้กับหลายทีมในยุโรปจากฟอร์มอันยอดเยี่ยมกับ ปอร์โต้ โดยที่มิดฟิลด์ทีมชาติเซอร์เบียได้รับการติดต่อจาก 2 สโมสรดัง

สื่อเซอร์เบียอ้างว่าทั้งสองทีมนั้นคือ ยูไนเต็ด และ เอซี มิลาน แชมป์เซเรีย อา ที่ติดต่อทาบทาม

กองกลางรายนี้ย้ายมายัง ปอร์โต้ ในปี 2022 ด้วยค่าตัว 10.25 ล้านปอนด์ หลังจากใช้เวลา 2 ฤดูกาลก่อนหน้าด้วยการถูกยืมตัวมาจาก ลิเวอร์พูล

แต่ด้วยความจงรักภักดี และการเป็นแฟนตัวยงของ ลิเวอร์พูล มาตั้งแต่เด็ก ทำให้เขาอาจปฏิเสธการย้ายไปร่วมทีม ผีแดง เนื่องด้วยความเป็นคู่แค้นที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานระหว่างทั้งสองสโมสร

มิดฟิลด์ชาวเซิร์บกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นคนสำคัญของยักษ์ใหญ่โปรตุเกส โดยแพ้ในลีกเพียงแค่ 3 นัด ซึ่งก็เป็นเกมที่ กรูยิช ไม่อยู่ในสนาม

นอกจากนี้ เขายังแสดงให้เห็นถึงความสามารถรอบด้านในฤดูกาลนี้ โดยเล่นในตำแหน่งกองกลางฝั่งขวา, มิดฟิลด์ตัวกลาง และกองกลางตัวรับ

ดาวเตะวัย 26 ปี ทำไป 1 ประตู และ 1 แอสซิสต์ จาก 30 เกมในทุกรายการ แต่มีรายงานว่า เอริก เทน ฮาก อยากได้นักเตะรายนี้ในขณะที่เขากำลังสร้าง แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นมาใหม่

กรูยิช ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ หงส์แดง ไปเพียง 16 นัด โดยทำประตู และแอสซิสต์ได้อย่างละครั้ง ซึ่งส่วนใหญ่ในอาชีพของเขาที่แอนฟิลด์คือการถูกปล่อยยืม

นับตั้งแต่พรีเมียร์ลีกก่อตั้งขึ้นในปี 1992-93 มีเพียง 2 ผู้เล่นเท่านั้นที่เคยเล่นให้กับทั้งสองทีมคู่แค้นแดงเดือดคือ ไมเคิ่ล โอเว่น และ พอล อินซ์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด