:::     :::

นาโช่หวังการคุยสัญญาใหม่ลงเอยด้วยดี

วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม 2566
434
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาโช่ เฟร์นานเดซ คาดหวังว่าการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับ เรอัล มาดริด จะลุล่วงด้วยดีหลังข้อตกลงปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้

นาโช่ เฟร์นานเดซ กองหลังวัย 32 ปีของ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าการตัดสินใจใดๆเกี่ยวกับอนาคตค้าแข้งของตนเองจะขึ้นอยู่กับบทบาทที่ชุดขาวเสนอให้เขา ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

กองหลังวัย 32 ปีเป็นอีกหนึ่งนักเตะของ เรอัล มาดริด ที่อนาคตยังไม่แน่นอนหลังข้อตกลงปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีข่าวว่ากองหลังวัย 32 ปีปฏิเสธข้อเสนอจากสโมสร เนื่องจากเขาต้องการสัญญา 2 ปี แต่ทีมชุดขาวเสนอสัญญาเพียงหนึ่งปี 

'วันนี้ผมมีความสุข เราจะตัดสินใจระหว่างเราทั้งสองฝ่าย ถ้ามันเป็นไปด้วยดี พวกเขาทำให้ผมรู้สึกเป็นคนสำคัญ มันจะง่ายเหมือนในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา' นาโช่ กล่าวถึงการทำข้อตกลงใหม่ 

นาโช่ ลงเล่น ลา ลีกา ในซีซั่นนี้ไปเพียง 17 เกม และมีเพียง 10 นัดที่ได้ออกสตาร์ท เนื่องจากเขาเป็นตัวเลือกตามหลัง เอแดร์ มิลิเตา, ดาวิด อลาบา และ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ แต่เขายังเป็นนักเตะที่มีประโยชน์ต่อทีมชุดขาว เนื่องจากสามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแนวรับทั้ง เซนเตอร์, แบ็กซ้าย และ แบ็กขวา แต่กองหลังวัย 32 ปียังต้องการให้สโมสรรับประกันความมั่นคงกับตนเองก่อนจะตอบรับสัญญาฉบับใหม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด