:::     :::

กาย่ายอมรับค้างคาวกำลังเผชิญความวุ่นวาย

วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม 2566
418
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า ยอมรับว่าทีมค้างคาวกำลังเผชิญความวุ่นวายทั้งในและนอกสนามจากปัญหาระหว่างแฟนบอลที่ต่อต้าน ปีเตอร์ ลิม รวมถึงการดิ้นรนเพื่อความอยู่รอดบนเวทีลีกา

โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า แบ็กซ้ายกัปตันทีม บาเลนเซีย ยอมรับว่าทีมค้างคาวกำลังเผชิญความปั่นป่วนรอบสโมสรในเวลานี้ หลังสาวกทีมค้างคาวรวมพลังกันต่อต้านและขับไล่ ปีเตอร์ ลิม เจ้าของสโมสร ขณะเดียวกันทัพ 'โลส เช' กำลังต่อสู้เพื่อความอยู่รอด จากการเปิดเผยกับ 'ซูเปร์เดปอร์เต้' สื่อเมืองบาเลนเซียเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'มันยากที่จะแยกตัวเองออกจากทุกสิ่งที่เกิดขึ้นที่สโมสร คุณรู้อยู่เสมอว่า ผมต้องโฟกัสไปที่ทีมชาติ แต่คอยจับตาดูสิ่งที่เกิดขึ้นที่สโมสรอยู่เสมอ รู้ถึงความยากที่สุด มันเป็นไปแล้ว และผมมั่นใจว่าเราจะออกไปจากมันได้' กาย่า กล่าว

แบ็กซ้ายวัย 27 ปียังเน้นย้ำถึงบทบาทของแฟนๆทีมค้างคาวในการทำให้แน่ใจว่านักเตะจะทำผลงานดีที่สุดของพวกเขา นับจนถึงตอนนี้ตั้งแต่ รูเบน บาราฆา เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ ทัพค้างคาวชนะในถิ่นเมสตาย่าทั้ง 2 เกม แต่ก็พ่ายนอกบ้านทั้ง 3 นัดเช่นกัน

'เราคุ้นเคยกับสถานการณ์นั้น กับสถานการณ์นั้นมันไม่ง่ายที่จะเล่น แต่ใน 2 เกมหลังสุด ผู้คนลืมเรื่องนั้นในสนามและช่วยเรา เราต้องตอบแทนพวกเขา และกุญแจสำคัญคือการที่ทีมและแฟนๆเป็นหนึ่งเดียวกัน และเราทุกคนจะออกจากจุดนั้นไปด้วยกัน'

อย่างไรก็ตาม กาย่า ยังแสดงความประหลาดใจกับการออกจากสโมสรของ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ก่อนสโมสรจะดึง บาราฆา ตำนานมิดฟิลด์ของสโมสรกลับมาช่วยกอบกู้สถานการณ์

'ใช่, มันทำให้ผมประหลาดใจเพราะมันเกิดขึ้นแบบกระทันหัน เราไม่ได้คาดถึงมัน แต่ผมมีคำพูดดีๆเกี่ยวกับ กัตตูโซ่ เพราะเขาปฏิบัติดีกับผมและกับกลุ่มทั้งหมด มันน่าเสียดายเพราะเราเริ่มต้นได้ดีมาด้วยวิธีการเล่นที่มีความสุข แต่เมื่อคุณไม่ชนะ คุณจะสูญเสียความมั่นใจ และมันเป็นเรื่องที่น่าเสียดายจริงๆ เขาบอกเราว่าพวกเขาบรรลุข้อตกลงแล้ว' กาย่า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด