:::     :::

โวล์ฟยอมรับไม่เคยคาดคิดถูกเรียกติดทีมชาติ

วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม 2566
745
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาริอุส โวล์ฟ แบ็กฟอร์มดีของ เบเฟาเบ ยอมรับว่าเขาไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าจะถูกเรียกตัวติดทีมชาติเยอรมนี

มาริอุส โวล์ฟ แบ็กขวาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมรับว่าเขาไม่เคยคาดคิดว่าตนเองจะถูกเรียกตัวติดทีมชาติเยอรมนี หลัง ฮันซี่ ฟลิค เรียกแข้งวัย 27 ปีติดทัพอินทรีเหล็กครั้งแรก ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

โวล์ฟ ถูกเรียกตัวติดทีมชาติเยอรมนีแบบน่าเซอร์ไพรส์สำหรับเกมอุ่นเครื่องกับ เปรู และ เบลเยียม หลังแข้งวัย 27 ปีทำผลงานน่าประทับใจกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา ก่อน ฟลิค จะเรียกตัวติดทัพอินทรีเหล็กและกล่าวชื่นชมแบ็กทีมเสือเหลืองด้วย 

'ผมไม่เคยคาดหวังว่าจะได้เป็นผู้เล่นทีมชาติในวันหนึ่ง แต่อาชีพของทุกคนมีเส้นทางที่แตกต่างกัน' โวล์ฟ กล่าว 'ผมอยากช่วยทีมเสมอ ที่นี่และที่ ดอร์ทมุนด์ ผมต้องการทุ่มเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ในสนามเสมอ ไม่ว่าผมจะอยู่ตำแหน่งใดก็ตาม ผมจะพยายามเล่นในระดับสูงสุดของผมเสมอ'

โวล์ฟ ย้ายจาก ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต มาค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในปี 2018 และดูเหมือนว่าจะไม่มีอนาคตกับทีมเสือเหลือง ก่อนถูกปล่อยไปเล่นกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน และ เอฟซี โคโลญจน์ ด้วยสัญญายืมตัว แต่แข้งวัย 27 ปีกลับมาแจ้งเกิดกับ เบเฟาเบ อีกครั้งในตำแหน่งแบ็กขวาจนถูกเรียกตัวติดทีมชาติเยอมนีครั้งแรก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด