:::     :::

กาตาร์เพิ่มข้อเสนอซื้อผี5.5พันล้านปอนด์

วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม 2566
563
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชีค จาสซิม บิน อาหมัด อัล-ธานี่ เพิ่มข้อเสนอ 5.5 พันล้านปอนด์เพื่อขอซื้อกิจการสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีรายงานว่า ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสรปิศาจแดงในตอนนี้ได้ส่งเรื่องให้กลุ่มที่สนใจซื้อกิจการสโมสรทำการปรับปรุงข้อเสนอใหม่ โดยมีกำหนดเส้นตายภายก่อนเวลา 21.00 น. (ตามเวลาอังกฤษ) ของวันพุธที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่า ชีค จาสซิม แสดงความชัดเจนถึงความต้องการซื้อสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด แม้ว่าก่อนหน้านี้จะยื่นไปประมาณ 4.5 พันล้านปอนด์ แต่เจ้าของทีมปัจจุบันยังไม่ตอบรับ

ล่าสุด สื่ออังกฤษเชื่อว่ามหาเศรษฐีจากกาตาร์พร้อมเพิ่มข้อสเนอไปเป็น 5.5 พันล้านปอนด์ แม้จะน้อยกว่าที่ ตระกูลเกลเซอร์ วางไว้ 6 พันล้านปอนด์ แต่หนนี้มีความเป็นไปได้ที่เจ้าของทีมจะนำมาพิจารณา

สถานการณ์ดังกล่าวส่งผล ชีค จาสซิม อยู่ในสถานะเหนือกว่า เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ เพราะข้อเสนอใหม่จากเจ้าของ INEOS ไม่ได้มีมูลค่าสูงเท่าฝั่งกาตาร์

หลังจากนี้อยู่ที่ ตระกูลเกลเซอร์ ว่าจะดำเนินการเช่นไรต่อไปเพราะการตัดสินใจยังคงอยู่ในมือเนื่องจากเป็นเจ้าของปัจจุบัน แต่สื่อมองว่ามีแนวโน้มที่ กาตาร์ จะได้คำตอบที่ดีกลับไป

วันเดียวกันนั้นหลังจากมีรายงาน ชีค จาสซิม เพิ่มข้อเสนอซื้อสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้ตลาดหุ้นมีการปรับตัว โดยมูลค่าปิศาจแดงเพิ่มจาก 18.53 ปอนด์ เป็น 19.23 ปอนด์



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด