:::     :::

อเล็กซิสเผยเหตุไม่ลงเรือเลือกไปผีแทน

วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2566
981
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซิส ซานเชซ ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่เมินใส่ แมนฯ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เพื่อย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากได้รับโทรศัพท์ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่บอกว่าจะยกเสื้อหมายเลข 7 ให้

กองหน้าชิลีเคยเป็นลูกทีมของ เป๊ป ที่ บาร์เซโลน่า และก็เคยบรรยายว่านายใหญ่ชาวสเปนเปรียบเหมือนพ่อของเขา ทั้งคู่ร่วมกันคว้าแชมป์ใหญ่หลายรายการในถิ่นคัมป์ นู ก่อนที่ อเล็กซิส จะย้ายไป อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ ในปี 2014

ภายใต้การคุมทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ดาวเตะที่ปัจจุบันอายุ 34 ปี ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง โดยทำไป 80 ประตู จาก 166 นัด ก่อนย้ายไปถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในปี 2018

ตอนนั้น ซิตี้ ได้ติดต่อกับ ปืนใหญ่ เพื่อขอซื้อ อเล็กซิส เหมือนกัน โดยการให้สัมภาษณ์กับ ลา เตร์เซร่า เขาระบุว่าตนเองปฏิเสธ เรือใบ หลังได้รับโทรศัพท์จาก มูรินโญ่

"ผมกำลังจะไป ซิตี้ ผมคุยกับ กวาร์ดิโอล่า ทุกวัน เขาบอกสุขสันต์วันเกิดกับผม เขาเป็นเหมือนพ่อของผม เขาเป็นพ่อของผมที่ บาร์เซโลน่า และเขาก็เหมือนกับพ่อของผมที่ ซิตี้" อเล็กซิส กล่าว

"เราคุยกัน เราคุยกันทุกวัน เขาส่งข้อความหาผม และทุกอย่างก็พร้อมแล้ว มีนักเตะที่จะย้ายมา อาร์เซน่อล ด้วย"

"แล้ว เวนเกอร์ ก็บอกผมว่าคุณไม่ได้ย้ายเพราะผู้เล่นอีกคนไม่ต้องการจะมา และพวกเขาก็ไม่มีคนอื่นแล้ว"

"ทันใดนั้น เสียงโทรศัพท์มือถือก็ดังขึ้น มูรินโญ่ บอกผมว่า 'อเล็กซิส นี่คือเสื้อหมายเลข 7 สำหรับคุณ"

ท้ายที่สุด อเล็กซิส ก็ย้ายไป โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยข้อตกลงแลกตัวกับ เฮนริค มคิทาร์ยาน ซึ่งนั่นทำให้เขาฟันค่าแรงจาก ผีแดง 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

เขาได้สวมเสื้อเบอร์ 7 อันโด่งดังที่มีไอคอนอย่าง เอริก คันโตน่า, เดวิด เบ็คแฮม และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สวมใส่ ทว่าสุดท้ายเขาก็พบกับความล้มเหลวตลอดช่วงที่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด