:::     :::

มาโนรับศูนย์หน้าซีเรียอันตราย

วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2566
283
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทย ซ้อมก่อนดวล ซีเรีย "มาโน" รับศูนย์หน้าซีเรีย อันตราย เน้นย้ำลูกทีมเล่นตามแทคติกที่ซ้อม

วันที่ 24 มีนาคม 2566 เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่ ชะบ๊าบ อัล อาห์ลี (อัล มัมซาร์) สเตเดียม ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ ฝึกซ้อมเพื่อครั้งสุดท้ายเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ กับทีมชาติซีเรีย
ในการฝึกซ้อมครั้งนี้ มาโน โพลกิง หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยนักเตะทีมชาติไทยทั้ง 24 คน ฝึกซ้อมทามกลางอากาศที่ค่อนข้างเย็นอุณหภูมิอยู่ที่ 23 องศาเซลเซียส โดยทุกคนอยู่ในสภาพที่พร้อมลงเล่นไม่มีนักเตะคนใดได้รับบาดเจ็บ ใช้เวลา 1 ชั่วโมง เน้นฝึกซ้อมแทคติกที่จะใช้กับทีมชาติซีเรียและการจบสกอร์
ก่อนการฝึกซ้อม มาโน โพลกิง เฮดโค้ชทีมชาติไทยกล่าวว่า “ความพร้อมของทีมตอนนี้ก็ถือว่าดี เรามีการซ้อมที่ดี มาอยู่ที่นี่เราก็มีการวิเคราะห์เกมและเตรียมทีมทุกคนพร้อมหมด”
“ซีเรียเป็นทีมที่อันตราย มีผู้เล่นค้าแข้งอยู่ต่างประเทศหลายคน มีกองหน้าที่อันตรายที่เล่นอยู่ในลีกซาอุฯทำประตูได้เยอะเป็นตัวที่อันตรายต้องระวังให้ดี เราต้องมีสมาธิกับเกมหวังว่าจะทำผลงานได้ดีในแบบของเราและก็เก็บชัยชนะให้ได้ เพื่อไต่อันดับแรงค์กิ้งขึ้นไปอีก”
“ตัวผมเองและนักวิเคราะห์ ลูอิส และทีมงานพยายามศึกษาคู่แข่งซีเรียแต่พวกเขามีโค้ชใหม่ที่มาคุมทีมเป็นเกมแรกของเขาซึ่งไม่ง่ายในการที่คาดเดาแนวทางที่เขาจะเล่นแต่พรุ่งนี้ แต่จะชัดเจนขึ้นในเวลาที่เกมเริ่มขึ้นและเราก็พยายามเตรียมพร้อมกับหลายๆสถานการณ์ จริงๆเน้นไปที่ทีมของเรามากกว่า เล่นให้ดีในแบบที่เราซ้อมไว้ก่อน”
“หวังว่าพรุ่งนี้แฟนบอลชาวไทยที่อยู่ที่นี่มาเชียร์เราและก็แฟนทางบ้านเปิดที่ทีวีมาเชียร์เรา เพราะว่าพรุ่งนี้วันหยุดด้วยหวังว่าแฟนบอลทุกคนจะช่วยให้เราทำผลงานได้ดี”
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด