:::     :::

โอซิลเผยปัจจัยเลือกมาดริดก่อนบาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2566
716
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมซุต โอซิล เปิดเผยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เขาตัดสินใจเลือกย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด แทนที่จะเป็น บาร์เซโลน่า ในช่วงหน้าร้อนปี 2010

เมซุต โอซิล อดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมนีที่ประกาศอำลาอาชีพค้าแข้งในช่วงสัปดาห์นี้เปิดเผยถึงปัจจัยสำคัญที่ทำให้เขาตัดสินใจเลือก เรอัล มาดริด ก่อน บาร์เซโลน่า หลังย้ายออกจาก แวร์เดอร์ เบรเมน ในช่วงซัมเมอร์ปี 2010 ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'นั่นเป็นการตัดสินใจระหว่าง เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า และสุดท้ายมันไม่ใช่เรื่องเงิน ผมไม่รู้ว่าคนอื่นทราบเรื่องนี้หรือไม่ แต่ผมไปเยือน มาดริด และ บาร์เซโลน่า ในตอนนั้น และความแตกต่างคือ โชเซ่ มูรินโญ่' โอซิล เผย

มูรินโญ่ เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ใช้ความพยายามอย่างมากในการโน้มน้าวให้ โอซิล เลือกทีมชุดขาว ในขณะที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของทีมอาซูลกราน่าไม่ได้พยายามทำแบบนั้น นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจเลือกทัพ 'โลส บลังโกส'

'มู พาผมไปเยี่ยม เรอัล มาดริด ฐานะวีไอพี เขาพาผมไปดูสนามและถ้วยรางวัลทั้งหมดที่พวกเขาได้รับ นั่นทำให้ผมขนลุก การมาเยือน บาร์เซโลน่า ไม่ค่อยน่าตื่นเต้นนัก และที่น่าผิดหวังยิ่งกว่าคือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่สนใจจะพบผมก่อนการเดินทางนั้น'

'ผมชื่นชอบสไตล์การเล่นฟุตบอลของ บาร์เซโลน่า มาก และผมสามารถจินตนาการถึงการเล่นกับพวกเขาจริงๆ แต่ มาดริด ทุ่มสุดตัว'

'ดังนั้น โชเซ่ มูรินโญ่ จึงเป็นปัจจัยสำคัญที่สุดในการตัดสินใจของผมอย่างไม่ต้องสงสัย หลังจากการเยี่ยมชมของผม การตัดสินใจของผมชัดเจนเต็มร้อย ผมต้องการเป็นมาดริดิสต้า' โอซิล กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด