:::     :::

โอโครองค์โว่มั่นใจจับคู่แกร์เร็ตต์สร้างหายนะคู่แข่ง

วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2566
356
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อ็อกบอนเนีย โอโครองค์โว่ อดีต 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' ฮิวสตัน เท็กแซนส์ มั่นใจว่าการจับคู่เล่นกับ ไมล์ส แกร์เร็ตต์ ในเกมป้องกันของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส จะกลายเป็นหายนะของคู่แข่ง

อ็อกบอนเนีย โอโครองค์โว่ 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' ป้ายแดงของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส มั่นใจว่าการจับคู่เล่นร่วมกับ ไมล์ส แกร์เร็ตต์ ดีเฟนซีฟเอนด์ดาวดังวัย 27 ปีจะสร้างหายนะให้คู่แข่งได้อย่างแน่นอน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

โอโครองค์โว่ เล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ แอลเอ แรมส์ ก่อนจะย้ายมาเซ็นสัญญหนึ่งปีกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ลงเล่นสม่ำเสมอในซีซั่น 2022 จนกระทั่ง บราวน์ส ดึงมาเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 19 ล้านเหรียญสหรัฐเพื่อจับคู่กับ แกร์เร็ตต์ อดีตดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2017

'ผมคิดว่าความเร็วของเขานั้นยอดเยี่ยมมาก ไม่เป็นสองรองใคร' โอโครองค์โว่ กล่าวถึง แกร์เร็ตต์ 'การวิ่งของเขาไม่เป็นสองรองใคร ผมคิดว่าจุดที่ผมสามารถเสริมเขาได้คือผู้คนจำนวนมากพูดถึงท่าหมุนตัวของผม แต่ผมคิดว่าแขนผมยาวและความสามารถของผมในการขยี้พ็อคเก็ตและทำลายพ็อคเก็ตเป็นหนึ่งในคุณสมบัติสำคัญที่สุดของผม'

'ในขณะที่เขากำลังรัชและบินออกมาด้วยความเร็วทั้งหมดนั้น ผมจะบดขยี้พ็อคเก็ตและทำให้ควอร์เตอร์แบ็กรู้สึกอึดอัดและหลีกหนีในแบบที่เขาไม่คุ้นเคย ผมคิดว่านั่นจะเป็นการเปิดโอกาสสำหรับ ไมล์ส มากขึ้น'

บราวน์ส เคยพยายามใช้ จาเดวีออน คลาวนี่ย์ จับคู่กับ แกร์เร็ตต์ ในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่มันยังไม่ประสบผลสำเร็จมากนัก ก่อน คลีฟแลนด์ จะเดินหน้าไปในทิศทางที่แตกต่างออกไปด้วยการเซ็นสัญญากับ โอโครองค์โว่ ภายใต้การดูแลของ จิม ชวาร์ตซ์ โค้ชทีมรับคนใหม่

'กับโค้ช ชวาร์ตซ์, แค่ตามธรรมเนียม ดี-เอนด์ ประสบความสำเร็จอย่างมากในเกมป้องกันของเขา จำนวนแซ็คและผลผลิตที่สูง ผมตื่นเต้นมากเกี่ยวกับเรื่องนี้' โอโครองค์โว่ กล่าว 'การเล่นอีกด้านหนึ่งของ ไมล์ส แกร์เร็ตต์ ผมคิดว่ามันบ่งบอกในตัวมันเอง เขาเป็นหนึ่งใน พาส รัชเชอร์ ดีที่สุดในลีกปีแล้วปีเล่า การได้เล่นเคียงข้างเขาจะเปิดอะไรให้ผมมากมาย ดังนั้นผมจึงตื่นเต้นกับเรื่องนี้เช่นกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด