:::     :::

วินิซิอุสเตรียมผุดโปรเจ็กท์ต่อต้านการเหยียดผิว

วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2566
276
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกทีมชาติบราซิลเปิดเผยถึงความตั้งใจของเขาว่ากำลังพิจารณาเริ่มโครงการต่อต้านการเหยียดเชื้อชาติและสีผิวเพื่อเด็กๆชาวบราซิเลียน

วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกทีมชาติบราซิลของ เรอัล มาดริด ยอมรับว่าเป็นเรื่องน่าเศร้าที่จะต้องพูดถึงปัญหาการเหยียดเชื้อชาติที่เขากำลังเผชิญอยู่ในปัจจุบัน พร้อมเผยว่ากำลังเริ่มต้นโปรเจ็กท์ที่จะช่วยแก้ไขปัญหาเหล่านี้ในอนาคตด้วย ตามรายงาน '365สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

วินิซิอุส ตกเป็นเป้าเหยียดผิวอีกครั้งระหว่างการลงเล่นเกม 'เอล กลาซิโก้' ยกล่าสุดบนสังเวียน 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ซึ่ง เรอัล มาดริด ตกเป็นฝ่ายปราชัยต่อ บาร์เซโลน่า 1-2 นั่นคือการตกเป็นเหยื่อครั้งที่ 8 ในฤดูกาลนี้ของแนวรุกชาวบราซิเลียนที่เจ้าตัวยอมรับว่าเป็นเรื่องน่าเศร้าที่ต้องกล่าวถึงมัน 

'ไม่ใช่ทุกคนที่จะมีความคิดแบบผม แน่นอน, ทุกครั้งที่ผมให้สัมภาษณ์ มันเป็นเรื่องน่าเศร้าที่ต้องพูดถึงมัน เราหวังว่าจะมีการเหยียดเชื้อชาติน้อยลง และเราหวังว่าจะมีโลกที่ดีขึ้น' วินิซิอุส กล่าว

แนวรุกชาวบราซิเลียนยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขากำลังพิจารณาที่จะเริ่มโครงการเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาเหล่านี้เช่นกัน

'มันเป็นเรื่องยากมากที่จะพูดถึงการเหยียดเชื้อชาติ แต่ทุกวันที่ผ่านไป ผมก็เติบโตมากขึ้นเพื่อที่จะสามารถพูดถึงเรื่องนี้ได้ดีขึ้น ผมและครอบครัวกำลังคิดที่จะทำโปรเจ็กท์ต่อต้านการเหยียดผิวเพื่อเด็กๆของบราซิล แทนที่จะต้องทนทุกข์กับมัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด