:::     :::

ลาปอร์ต้ายินดีต้อนรับเมสซี่คืนบาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2566
359
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า เผยว่า บาร์เซโลน่า ยินดีต้อนรับเสมอหาก ลีโอเนล เมสซี่ นักเตะดีที่สุดในประวัติศาสตร์จะหวนคืนสโมสรอีกครั้ง

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าประตูหวนคืนสู่ทัพอาซูลกราน่าเปิดต้อนรับการกลับมาของ ลีโอเนล เมสซี่ เสมอ หลังมีรายงานว่ากองหน้าชาวอาร์เจนไตน์มีโอกาสหวนคืนทีมเก่าในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เมสซี่ จำใจอำลาทีมอาซูลกราน่าในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 หลังสโมสรประสบปัญหาทางการเงินจนไม่สามารถขยายสัญญากับกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ก่อนเขาจะย้ายไปเซ็นสัญญา 2 ปีกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และมีโอกาสหวนคืนรังเก่าอีกครั้งในช่วงหน้าร้อนนี้หลังสิ้นสุดสัญญากับ เปแอสเช ซึ่ง ลาปอร์ต้า ยินดีต้อนรับการกลับมาของนักเตะประวัติศาสตร์ของสโมสรเสมอ

'เมสซี่ รู้ดีว่าประตูของ บาร์เซโลน่า เปิดรับเขา เราจะได้เห็นกัน ผมต้องหาทางปรับปรุงความสัมพันธ์ในปัจจุบันระหว่าง เมสซี่ กับ บาร์ซ่า' ลาปอร์ต้า กล่าว

ลาปอร์ต้า ยังอธิบายถึงการตัดสินใจปล่อย เมสซี่ ย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 โดยโยนความผิดให้ผู้บริหารชุดก่อนหน้านั้นของ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว 'มรดกที่ผมพบเมื่อผมกลายเป็นประธาน ไม่ใช่มรดกที่ดีและผมต้องทำการตัดสินใจที่ผมไม่มีความสุขกับมัน'

'เมสซี่ เป็นนักเตะดีที่สุดในประวัติศาสตร์ เขาเป็นนักเตะสำคัญที่สุดในประวัติศาสตร์ของ บาร์ซ่า ผมต้องระมัดระวังสิ่งที่ผมพูด เมสซี่ เป็นนักเตะของ เปแอสเช และผมต้องเคารพ เลโอ รู้ว่าเรามีเขาอยู่ในใจ เขาเป็นส่วนหนึ่งในโล่ห์ของเรา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด