:::     :::

เดอปายไม่โอเคสิ่งที่บาร์ซ่าทำกับคูมัน

วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2566
473
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมมฟิส เดอปาย มองว่า บาร์เซโลน่า ปฏิบัติต่อ โรนัลด์ คูมัน แบบไม่สมควร หลังการตะเพิดเทรนเนอร์ชาวดัตช์ออกจากตำแหน่งเพื่อเปิดทางให้ ชาบี เอร์นานเดซ หวนคืนสโมสร

เมมฟิส เดอปาย กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์สเปิดเผยว่าเขาไม่พอใจกับสิ่งที่ทีมเก่า บาร์เซโลน่า ปฏิบัติต่อ โรนัลด์ คูมัน ด้วยการไล่เจ้านายซึ่งเป็นที่เคารพรักของเขาออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2021 เพื่อเปิดทางดึง ชาบี เอร์นานเดซ เข้ามารับตำแหน่งดังกล่าว ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เดอปาย ย้ายจาก ลียง มาเซ็นสัญญา 2 ปีกับ บาร์เซโลน่า แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ซึ่งมาจากความสัมพันธ์ที่ดีระหว่าเขากับ คูมัน เทรนเนอร์ของทีมอาซูลกราน่าในขณะนั้น ก่อนบอสชาวดัตช์จะถูกปลดออกจากตำแหน่งพร้อมการมาถึงของ ชาบี และ เดอปาย ก็ไม่มีความสำคัญอีกต่อไปส่งผลให้เขาตัดสินใจย้ายมาเล่นกับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

'วิธีที่ โรนัลด์ ได้รับการปฏิบัติที่ บาร์เซโลน่า นั้นไม่โอเค ผมไม่เคารพสิ่งนั้นจริงๆ คูมัน เป็นเทรนเนอร์ที่มีคลาสและเป็นคนที่ยอดเยี่ยม เขาไม่สมควรได้รับสิ่งนี้อย่างแน่นอน' เดอปาย กล่าว

กองหน้าวัย 29 ปียังกล่าวถึงความแตกต่างระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ แอตเลติโก มาดริด ในเรื่องของการฝึกซ้อม และเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาไม่ประสบความสำเร็จกับทีมอาซูลกราน่า

'ผมต้องการฝึกบางอย่างเพื่อทำให้ร่างกายอยู่ในสภาพเหมาะสมที่สุด นั่นไม่ได้ดีเสมอไปที่ บาร์เซโลน่า แต่มันเกิดขึ้นที่ อัตเลติโก วิธีการทำงานที่เหมาะสมกับผมที่สุด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด