:::     :::

โรเบร์โต้แฮปปี้ต่อสัญญาบาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2566
355
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์จี้ โรเบร์โต้ ให้สัมภาษณ์แบบเปิดใจกับ มาร์ก เบรา ผู้สื่อข่าวของ 'บาร์ซ่า ทีวี' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังการขยายสัญญากับทีมอาซูลกราน่าไปจนถึงปี 2024

เซร์จี้ โรเบร์โต้ แข้งสารพัดประโยชน์ของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขามีความสุขที่จะอยู่กับสโมสรที่เรียกว่าบ้านต่อไป หลังการขยายสัญญากับทีมอาซูลกราน่าไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024 จากการเปิดเผยกับ มาร์ก เบรา ผู้สื่อข่าวของ 'บาร์ซ่า ทีวี' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมมีความสุขมากที่ได้อยู่ที่นี่ ได้อยู่บ้าน ครอบครัวของผมก็รู้สึกดีเช่นเดียวกัน และผมสนุกกับตัวเองในสนามอีกครั้ง ไม่มีอะไรจะดีไปกว่านี้แล้ว' โรเบร์โต้ เปิดใจ

การต่อสัญญากับทีมอาซูลกราน่ามาพร้อมกับการลดค่าจ้าง แต่นั่นเป็นสิ่งที่เขายอมรับได้ 'ทั้งในและนอกฟุตบอล ผมอยากเป็นคนดีสุดเท่าที่เป็นไปได้เสมอ ช่วยเหลือผู้คนของผม, เพื่อนของผม และในกรณีนี้ ผมอยู่ในสโมสรแห่งชีวิตผม และแน่นอน ผมจะช่วยในสิ่งที่จำเป็นเสมอ'

'ตอนนี้สถานการณ์ทางเศรษฐกิจไม่ได้ดีที่สุด และมันไม่ใช่เรื่องยากสำหรับผมที่จะช่วยสโมสร เงื่อนไขแตกต่างจากเมื่อก่อนมาก'

หนึ่งในเหตุผลหลักที่ทำให้ โรเบร์โต้ อยู่กับ บาร์เซโลน่า เป็นเวลานานคือความไว้วางใจและความมั่นใจที่เขาได้รับจาก ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์คนปัจจุบันของเขา

'เขาเป็นไอดอลของผมตั้งแต่ผมยังเด็ก จากนั้นก็เป็นเพื่อนที่ดีและเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยม และตอนนี้เป็นเทรนเนอร์ของผม สิ่งที่เขาพูดเกี่ยวกับผมคือที่มาของความภาคภูมิใจ' โรเบร์โต้ กล่าว

โรเบร์โต้ ยังเอ่ยถึงเทรนเนอร์อีกสองคนที่มีผลกระทบอย่างมากต่ออาชีพค้าแข้งของเขา นั่นคือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ โดยเฉพาะรายหลังที่แนะนำให้เขาถอยมาเล่นตำแหน่งแบ็กขวา 

'วันหนึ่งที่เราอยู่ในโรงยิม และเราได้พูดคุยกันอย่างไม่เป็นทางการ เขาบอกผมว่าเขากำลังคิดและเขาบอกให้ผมเปิดกว้างกับเรื่องนั้น ผมเลยอยากลองทำมัน'

'เราพยายามทำมันแล้ว และมันไม่ได้ดีนัก แต่ผมคิดว่าด้วยเงื่อนไขของคุณ คุณสามารถปรับตัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด