:::     :::

มาร์ก้าเผยอาเซนซีโอจ่อลามาดริดซัมเมอร์นี้

วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2566
555
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก อาเซนซีโอ มีแนวโน้มว่าจะย้ายออกจาก เรอัล มาดริด แบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้

การ์ลอส การ์ปีโอ ผู้สื่อข่าวมาร์ก้ารายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าการทำข้อตกลงใหม่ระหว่าง มาร์โก อาเซนซีโอ กับ เรอัล มาดริด แทบจะเป็นไปไม่ได้ในเวลานี้ และแนวรุกวัย 27 ปีส่อแววอำลาถิ่น 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' หลังสิ้นสุดสัญญากับทีมชุดขาว

รายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า เรอัล มาดริด เสนอสัญญาใหม่ที่มีค่าจ้าง 4 ล้านยูโรต่อปีแก่นักเตะ แต่มันยังไม่เป็นที่พอใจของ อาเซนซีโอ ที่ต้องการปีละ 6 ล้านยูโร นั่นทำให้การเจรจาไม่มีความคืบหน้า ขณะเดียวกันทีมชุดขาวไม่มีความตั้งใจที่จะปรับปรุงข้อเสนอเพิ่มโน้มน้าวให้นักเตะอยู่กับสโมสรต่อไป และตอนนี้พอจะสรุปได้ว่าการทำข้อตกลงใหม่จะไม่เกิดขึ้น 

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้แนวรุกวัย 27 ปีสามารถออกจากสโมสรแบบไม่มีค่าตัวเมื่อสัญญาของเขาหมดอายุการใช้งานในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ โดยมีหลายทีมที่สนใจเซ็นสัญญากับ อาเซนซีโอ ทั้ง ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส หรือแม้แต่คู่ปรับตัวฉกาจอย่าง บาร์เซโลน่า 

นับตั้งแต่ย้ายมาจาก มายอร์ก้า ในปี 2015 อาเซนซีโอ ลงเล่นกับ เรอัล มาดริด 269 เกม ทำ 56 ประตูและ 29 แอสซิสต์ แม้ว่าแนวรุกวัย 27 ปีมีความปรารถนาที่จะอยู่กับทีมชุดขาวต่อไปก็ตาม แต่ดูเหมือนว่าทั้งสองฝ่ายจะแยกทางกันในช่วงซัมเมอร์นี้ เว้นเสียแต่ว่าสถานการณ์จะเปลี่ยนไปในช่วงเวลาอีก 3 เดือนที่เหลือ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด