:::     :::

ลูกากูแฮตทริกเบลเยียมบุกอัดสวีเดน3-0

วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2566
662
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเมลู ลูกากู ระเบิดฟอร์มเหมายิงแฮตทริกพา เบลเยียม บุกชนะ สวีเดน 3-0 ประเดิม 3 คะแนนในยูโร 2024 รอบคัดเลือก

ศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม เอฟ นัดแรก สวีเดน วาง อเล็กซานเดอร์ อีซัก กับ เดยัน คูลูเซฟสกี้ เป็นตัวหลักในเกมรุก ขณะที่ เบลเยียม ส่ง โรเมลู ลูกากู ล่าตาข่ายโดยมี เควิน เดอ บรอยน์ กับ เลอันโดร ทรอสซาร์ คอยปั้นเกม

เบลเยียม น่าจะออกนำก่อนในนาที 26 โดดี้ ลูเคบาคิโอ เปิดบอลให้ อาร์ตูร์ เธียต โหม่งย้อนกำลังจะเข้าเสา แต่ โรบิน โอลเซ่น นายทวารสวีเดนซูเปอร์เซฟปัดบอลออกหลังเอาไว้ได้ 

เบลเยียม ขึ้นนำ 1-0 ได้สำเร็จในนาที 35 โดดี้ ลูเคบาคิโอ เปิดบอลจากขวาไปหน้าประตูให้ โรเมลู ลูกากู ขึ้นโขกระยะ 6 หลาส่งบอลตุงตาข่ายอย่างเด็ดขาด

สวีเดน เกือบตีเสมอได้ใน 2 นาทีถัดมาเมื่อ ลูกากู โหม่งเคลียร์ลูกเปิดฟรีคิกไม่พ้นอันตราย ซามูเอล กุสตาฟส์สัน ได้วอลเลย์จากหน้าเขตโทษสวนกลับมา ติโบต์ กูร์กตัวส์ เซฟกระฉอก แต่ว่ามีเพื่อนร่วมทีมหวดทิ้งต่อไปได้

ครึ่งหลังเริ่มได้ 4 นาที เบลเยียม นำเพิ่มเป็น 2-0 จากเตะมุมสั้นที่ โดดี้ ลูเคบาคิโอ ลุยเข้าเขตโทษจนถึงสุดเส้นหลังแล้วเปิดยัดเสาแรกให้ ลูกากู แประยะหลาเดียวง่ายๆ 

นาที 69 สวีเดน มีโอกาสจะแจ้งที่ตีไข่แตกจาก วิคเตอร์ ยอร์เคเรส จ่ายบอลออกซ้ายให้ เอมิล ฟอร์สเบิร์ก ยิงโล่งๆ ทว่าเสียหลักล้มทำให้ยิงไม่ดี และถูก ติโบต์ กูร์กตัวส์ เซฟเอาไว้ได้ไม่ยาก

เบลเยียมตอบโต้คืนในจังหวะต่อมาที่ ยานนิก การ์รัสโก้ เลี้ยงตัดจากซ้ายเข้าในเขตโทษแล้วยิงด้วยขวา บอลพุ่งแรงแต่ว่าถากเสาเข้าข้างตาข่าย

ทีมเยือนหนีเป็น 3-0 จนได้ในนาที 83 และเป็น ลูกากู ที่ทำแฮตทริกได้สำเร็จในจังหวะที่ โยฮัน บากาโยโก้ เลี้ยงหนีผู้เล่นเจ้าถิ่นทางขวาก่อนทะลุเข้าเขตโทษแล้วจ่ายให้ ลูกากู แปด้วยซ้ายระยะ 6 หลาตุงตาข่าย จากนั้นจบเกม เบลเยียม บุกชนะ สวีเดน 3-0


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด