:::     :::

กีรติกรณ์เชื่อชปล.วัดกันที่แท็คติค

วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2566
275
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กีรติกรณ์ นิลมาศ เผยแม้ตนมา ชปล. สมัยที่ 4 แต่ยังสร้างความตื่นเต้น และแรงกระหายได้อย่างดี มอง ชปล. ไม่มีทีมเต็งแพ้ชนะตัดสินที่แท็กติก หวังพา มหาสารคาม สามใบเถา ทำผลงานให้ดีที่สุด

กีรติกรณ์ นิลมาศ แนวรับวัยย่าง 31 ปี ย้ายมาร่วมทัพ “ปูม่วงมหากาฬ” ในเลก 2 พร้อมมีส่วนสำคัญต่อการขันเกมรับ มหาสารคาม สามใบเถา สู่การเป็นแชมป์ไทยลีก 3 โซนตะวันออกเฉียงเหนือ ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ 
กีรติกรณ์ เผยถึงการมาร่วมงานกับ จักรราช โทนหงษา อีกครั้งว่า “ช่วงตลาดรอบ 2 อ.จักรราช ติดต่อชักชวนมาร่วมทีมในเลกที่ 2 ส่วนหนึ่งเคยร่วมงานกับแกมาตั้งแต่สมัยเรียนกรุงเทพคริสเตียนทำให้ตัดสินใจไม่ยากครับกับการมาทำงานที่นี่”
อีกอย่างนี่เป็นประสบการณ์ที่มาค้าแข้งในฝั่งแดนอีสาน แตกต่างจากโซนอื่นๆ ที่เคยเล่นมาพอสมควรครับ ทั้งสนาม ระบบทีม แต่ถือว่าปรับตัวไม่อยาก เพราะมีเพื่อนๆ พี่น้อง โค้ช และสตาฟฟ์ทุกคน เคยร่วมงานกันมาก่อนหน้านี้แล้ว ทุกคนมีความเป็นกันเอง ทำให้เรื่องปรับตัว หรือการใช้ชีวิตต่างๆ ไม่ได้มีปัญหา

แนวรับที่ผ่านประสบการณ์มาโชกโชน อาทิ ซุปเปอร์พาวเวอร์ฯ, สมุทรสาคร เอฟซี, ลำปาง เอฟซี, เชียงใหม่ ยูไนเต็ด, ตราด เอฟซี, ราชประชา, ศุลกากร ยูไนเต็ด และชัยนาท ฮอร์นบิล กล่าวต่อว่า “ตั้งแต่ย้ายมาผมมีส่วมร่วมเกือบทุกนัดครับ แต่ผลงานส่วนตัวยังไม่ค่อยพอใจเท่าไรนัก ยังทำประตู และแอสซิสต์ไม่ได้เลย แต่ช่วยเก็บคลีนชีทไปได้บ้าง”

กีรติกรณ์ กล่าวถึงการพา “ปูม่วงมหากาฬ” ลุย ชปล. หนแรกในประวัติศาสตร์สโมสรฯ ด้วยว่า “นี่เป็นประสบการณ์ปีแรกของทีมในรอบ ชปล. แน่นอนว่าเราจะพยายามกันอย่างสุดความสามารถเพื่อให้ทีมทำผลงานให้ดีที่สุด แต่สำหรับส่วนตัวผมนี่เป็นครั้งที่ 4 แล้วแต่มันยังสร้างเป็นเเรงกระหายในการลงแข่งขันได้อย่างดี” 

“ผมบอกไม่ได้ว่าทีมในแข็งที่สุด เพราะทุกทีมที่เข้ามาในรอบนี้มีความสามารถใกล้ๆ กันเกือบหมดครับ ทั้งทีมแชมป์ และรองเเชมป์ เพราะสุดท้ายแล้วผมเชื่อว่าสู้กันด้วยแท็กติก จะเจอทีมไหนก็เชื่อว่าสู้กันสนุกทั้งนั้น”

กีรติกรณ์ นิลมาศ กล่าวทิ้งท้ายว่า “ฝากถึงแฟนบอลทั้งใน จ.มหาสารคาม และพื้นที่ใกล้เคียงเข้ามาให้กำลังใจสนับสนุนทีมแดนอีสานอีก 1 ทีมขึ้นไปเล่นในลีกที่สูงขึ้น มาเชียร์กันที่สนามมาตะโกนให้สุดเสียง ผมเชื่อว่าสนุกกว่านั่งดูนอนดูอยู่หน้าจอทีวี อย่างแน่นอนครับ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด